Thị trường

CPFOODS - Nguồn thực phẩm chất lượng cho bếp ăn công nghiệp

CPFOODS - Nguồn thực phẩm chất lượng cho bếp ăn công nghiệp

Hiện nay, bếp ăn công nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu cho các công ty, tổ chức, trường học, tập thể với tiêu chí nhanh, an toàn và tiện lợi. Để phục vụ hàng nghìn suất ăn nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng, an toàn vệ sinh, các bếp ăn luôn phải cân nhắc trong việc lựa chọn thực phẩm sao cho phù hợp đến tay người dùng. Đây là yếu tố đóng vai trò quyết định chất lượng của bếp ăn.

Dưới đây là 3 loại thực phẩm phổ biến cung cấp cho các bếp ăn công nghiệp với số lượng lớn nhưng phải đảm bảo sạch và tươi ngon. Cùng CPFoods.vn điểm qua các loại thực phẩm này nhé!

Thịt heo

Thịt heo là món ăn không thể thiếu trong các bữa ăn của gia đình. Đặc biệt, các bếp ăn tiêu thụ hàng nghìn kg thịt heo mỗi ngày.  Thịt heo có hàm lượng protein cao và chứa nhiều vitamin thiết yếu, khoáng chất và các axít amin cần thiết cho cơ thể.

  • Giúp bệnh nhân sau phẫu thuật, vận động viên phục hồi thể lực tốt.
  • Thực phẩm cần thiết để có một bộ não phát triển khỏe mạnh và hệ thống miễn dịch tốt.
  • Duy trì sự phát triển và tăng trưởng cần thiết cho cơ thể

 

Thịt heo CP Foods House luôn được các bếp ăn tin dùng

Với đầy đủ giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm cùng với quy trình chăn nuôi khép kín 3F (Feed – Farm – Food), thịt heo tại CP Foods House truy xuất được nguồn gốc, đảm bảo an toàn từ con giống đến trang trại, đặc biệt giá cả hợp lý là sự lựa chọn số 1 cho các bếp ăn.

Thịt gà

Cũng như thịt heo, thịt gà là loại thực phẩm phổ biến, luôn được các bếp ăn sử dụng với số lượng lớn mỗi ngày. Đây là món ăn yêu thích của nhiều người đồng thời chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao đối với sức khỏe.

  • Duy trì một trái tim khỏe mạnh.
  • Ăn thịt gà sẽ giúp ổn định và thậm chí là nâng cao thị lực của bạn.
  • Hỗ trợ trao đổi chất giúp tuyến giáp được cải thiện và hoạt động tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể…

Lựa chọn thịt gà vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng là câu hỏi mà rất nhiều bà nội trợ cũng như các bếp ăn băn khoăn. CPFoods.vn sẽ gợi ý 3 tiêu chuẩn quan trọng nhất để chọn được thịt gà chất lượng nhé!

  • Không chất tăng trọng, không cúm gia cầm

Thịt gà không chất tăng trọng sẽ có màu hồng nhẹ như hình

  • Hệ thống chăn nuôi khép kín
  • Truy xuất được nguồn gốc

Trứng gà tươi

Trứng gà tươi là nguyên liệu thiết yếu để chế biến nhiều món ăn ngon thường ngày như trứng ốp la, trứng rán, canh trứng thịt, thịt kho trứng... Và là nguyên liệu không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp.

Trứng gà là loại thực phẩm rất giàu chất bổ nên sử dụng mỗi ngày để giúp nâng cao sức khỏe.

  • Điều hòa lượng cholesterol trong cơ thể
  • Phòng ngừa các bệnh về tim mạch; phòng chống quá trình lão hóa ở người
  • Ngăn chặn nguy cơ ung thư ở người

Tuy nhiên, trứng gà đảm bảo đủ chất dinh dưỡng phải là trứng gà sạch, đạt chuẩn. Vậy lựa chọn trứng gà như thế nào là chất lượng? Mua trứng gà sạch ở đâu? Đây là một bài toán không đơn giản đối với các bếp ăn công nghiệp.

Trứng gà CP Foods House được chăn nuôi công nghệ cao, xử lý bằng ozon và tia cực tím trước khi đóng hộp được các bếp ăn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

CP Foods House – chuyên cung cấp thực phẩm sạch cho các bếp ăn công nghiệp

Giữa tâm bão dịch tả heo, chất cấm, thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường hiện nay, các bếp ăn công nghiệp cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn địa chỉ cung cấp thực phẩm uy tín đảm bảo về chất lượng và số lượng. Và CP Foods House chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy mà các bếp ăn có thể an tâm lựa chọn.

Sản phẩm tại đây cam kết chất lượng tốt nhất, mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Ngoài 3 loại thực phẩm phổ biến kể trên,  CP Foods House còn cung cấp các loại thủy sản, xúc xích, lạp xưởng, thực phẩm chế biến sẵn... với chất lượng cao, uy tín với giá cả hợp lý.

Liên hệ qua hotline: 0968.72.24.72 (Ms. Hà) để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tham khảo thêm các mặt hàng CP Foods House tại website: https://cpfoods.vn

CPFoods.vn

Đang xem: CPFOODS - Nguồn thực phẩm chất lượng cho bếp ăn công nghiệp

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng