Thị trường

Nem nướng C.P

Nem nướng C.P
Nem nướng C.P  là sản phẩm nem nướng làm sẵn có vị ngon khó cưỡng, từ nguyên liệu tươi ngon tự nhiên cũng như nêm nếm ấn tượng cho vị ngon hoàn hảo, kích thích vị giác rất tốt.
  • Loại sản phẩm Nem nướng
  • Thành phần Thịt vịt 87%, chất làm dày, hạt mè trắng, bột mì, bột gạo, chiết xuất nấm men, tiêu xay, nước tương, chất nhũ hóa,...
  • Hướng dẫn sử dụng

    Trước khi chế biến rã đông sản phẩm hoàn toàn đến khi thịt vịt vừa mềm. Lấy vịt đã tẩm gia vị ra khỏi bao bì, sau đó cho vịt vào chiên trong chảo ngập dầu ở nhiệt độ khoảng 150 - 155 độ C trong khoảng 7 - 10 phút hoặc đến khi sản phẩm chín vàng giòn.

  • Khối lượng 300g
  • Bảo quản Bảo quản ở nhiệt độ 0 - 4 độ C đối với sản phẩm mát. -18 độ C đối với sản phẩm đông lạnh.

Đôi nét về thương hiệu

C.P có lữ là thương hiệu đã quá quen thuộc với nhiều khách hàng tại Việt Nam, được biết đến với các sản phẩm tươi sống, đông mát, thực phẩm làm sẵn đóng gói tiện dụng,... thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam, có công ty mẹ tại Thái Lan nổi tiếng tại quốc gia này cũng như đầu tư ở 1 số quốc gia trên thế giới.
Đặc biệt với sử phát triển ngày càng hiện đại của công nghệ C.P cũng đã áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, cùng nguyên liệu tự nhiên cho các món ăn thơm ngon khó cưỡng, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và được nhiều khách hàng tin dùng.

Thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm

Nem nướng C.P khay 300g, thành phần chính là Thịt vịt 87%, chất làm dày, hạt mè trắng, bột mì, bột gạo, chiết xuất nấm men, tiêu xay, nước tương, chất nhũ hóa,... cùng các nguyên liệu tự nhiên, nêm nếm theo công thức độc quyền vô cùng vừa miệng cho món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, đảm bảo cung cấp được các chất dinh dưỡng như: năng lượng, protein, chất béo, carbohydrate,... và các khoáng chất thiết yếu khác.

Tác dụng của sản phẩm với sức khỏe

Nem nướng C.P khay 300g thành phần chính từ thịt vịt ngon chất lượng, được tẩm ướp, sơ chế và đóng gói cẩn thận, ấn tượng và các thành phần tự nhiên có các tác dụng nổi bật với sức khỏe của khách hàng như:

  • Sản phẩm được làm sẵn tiện dụng, từ thành phần tươi sạch, tẩm ướp ngon cực bắt vị, còn chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu cho bạn có năng lượng hoạt động cả ngày, vượt qua cơn đói hiệu quả.

  • Thành phần chính là từ thịt vịt là nguồn cung cấp selen giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa tổn thương tế bào, chống viêm, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

​​​

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

  • Hướng dẫn sử dụng: Trước khi chế biến rã đông sản phẩm hoàn toàn đến khi thịt vịt vừa mềm. Lấy vịt đã tẩm gia vị ra khỏi bao bì, sau đó cho vịt vào chiên trong chảo ngập dầu ở nhiệt độ khoảng 150 - 155 độ C trong khoảng 7 - 10 phút hoặc đến khi sản phẩm chín vàng giòn. Hoặc bạn có thể biến tấu chế biến theo công thức của mình để có món ăn hợp khẩu vị nhé!

  • Cách bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ 0 - 4 độ C hoặc trong ngăn mát tủ lạnh đối với sản phẩm mát. -18 độ C hay trong ngăn đông tủ lạnh đối với sản phẩm đông lạnh.

Nguồn Tổng Hợp 

Đang xem: Nem nướng C.P

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng