Thị trường

CPFoods House – Nguồn cung thịt sạch chuẩn 3F sắp có mặt tại TP. HCM

CPFoods House – Nguồn cung thịt sạch chuẩn 3F sắp có mặt tại TP. HCM

Trước tình trạng thiếu nguồn cung thịt sạch sau đợt dịch tả heo Châu Phi lan rộng, thị trường TP HCM sắp sửa ra mắt CPFoods House - Nguồn cung thực phẩm sạch chuẩn quốc tế 3F mang đến sự tin cậy an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Giá heo hơi biến động, thiếu nguồn cung nửa cuối năm 2019

Tại Việt Nam, dịch tả heo lan rộng trong thời gian qua đã khiến giá heo giữa các vùng miền biến động thất thường. Theo các doanh nghiệp cung ứng thịt heo, mức giá heo hơi trong thời gian tới có chiều hướng gia tăng do tổng đàn heo trong nước đã giảm đáng kể. Mặt khác, giá thịt heo nhập khẩu cũng đang tăng mạnh.

Ảnh: internet

Cục Chế biến và Phát triển thị trường (Bộ NN&PTNT) cho rằng, 6 tháng cuối năm giá thịt lợn sẽ biến động mạnh, đặc biệt là dịp Tết Nguyên Đán. Công ty nghiên cứu Ipsos Business Consulting Ipsos cũng dự đoán cuối năm 2019 đến gần Tết Nguyên đán 2020, Việt Nam có thể thiếu hụt tới 500.000 tấn thịt lợn, chiếm gần 20% tổng nhu cầu.

Tìm nguồn cung thịt sạch an toàn ở đâu tại TP. HCM?

Trước những diễn biến trên, CPFoods House - một cửa hàng thực phẩm sạch, sẽ có mặt tại thị trường TP HCM đã kịp thời ra đời nhằm đảm bảo nguồn cung thực phẩm sạch, an toàn và lâu dài cho người tiêu dùng.

CPFoods House là cửa hàng thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế 3F (Feed – Farm – Food). Đây là cửa hàng được phát triển bởi công ty DSF Việt Nam (Development Sharing Foods Viet Nam) dựa trên các hợp tác chiến lược của Doanh nghiệp Xã hội (DNXH) VTVCorp và Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) thuộc Tập đoàn nông nghiệp hàng đầu khu vực C.P. Group.

Ngoài mặt hàng thịt heo tươi chủ lực, CPFoods House còn cung cấp cho thị trường nhiều loại thực phẩm sạch đa dạng bao gồm: thực phẩm đông lạnh, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm tẩm ướp, thịt gà, trứng gà, cá, lạp xưởng, xúc xích, tàu hủ, nem, chả, thủy sản các loại,…

Các mặt hàng thực phẩm tươi sống đa dạng tại CPFoods House

Tất cả sản phẩm trên đều được sản xuất bởi hệ thống khép kín của C.P. Việt Nam với nguyên tắc chuỗi khép kín 3F theo tiêu chuẩn quốc tế: “Thức ăn chăn nuôi – Trang trại chăn nuôi – Nhà máy chế biến thực phẩm” (Feed-Farm-Food).

Bằng việc kiểm soát tuyệt đối nghiêm ngặt toàn bộ quy trình sản xuất, hệ thống sản xuất đa ngành khép kín theo mô hình 3F trên từ lâu đã trở thành thế mạnh bền vững của công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam trong sản xuất thực phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng.

Với nguồn sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, C.P. Việt Nam đã xây dựng tốt thương hiệu của mình trong suốt 25 năm qua. C.P. Việt Nam trở thành nhà bếp cung cấp thực phẩm an toàn của mọi gia đình, giữ vững lòng tin đối với rất nhiều người tiêu dùng Việt.

Tiết kiệm tối đa thời gian đi chợ với kênh mua thịt sạchPork Shop.vn”

Dịp này, CP Foods House cũng sẽ kết hợp ra mắt Trang thương mại điện tử Pork Shop.vn.

Pork Shop.vn ra đời với mong muốn cung cấp nguồn nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo sạch sẽ, an toàn về tiêu chuẩn quốc tế để mang đến những bữa ăn ngon cho mọi gia đình Việt. Cùng với việc mở rộng hệ thống chuỗi thương hiệu Pork Shop, trang thương mại điện tử Pork Shop.vn cũng nhằm hỗ trợ các bà nội trợ tiết kiệm tối đa thời gian, mua hàng online nhanh chóng, thuận tiện mọi lúc mọi nơi. Trang thương mại điện tử Pork Shop.vn hứa hẹn sẽ là trang thương mại dịch vụ điện tử lý tưởng giúp cho người tiêu dùng luôn an tâm về chất lượng thịt và hài lòng về dịch vụ bán hàng này.

Trước đó, chuỗi cửa hàng Pork Shop hiện đã có mặt tại cửa hàng tại thị trường TP HCM và được mở rộng chi nhánh ở khắp các tỉnh, thành trên toàn quốc.

Cửa hàng Pork Shop tại Bình Chánh, TP HCM

Thương hiệu mang đến niềm vui về sự sẻ chia

Đồng thời, một gian hàng “đặc biệt” bày bán các loại nông sản chất lượng cao với mức giá bình dân cũng sẽ xuất hiện tại CP Foods House. Đây là một trong những hoạt động nằm trong dự án Foodbank Việt Nam – “Vì một Việt Nam sẻ chia – Không lãng phí thực phẩm”.

Chuối Thanh Bình được nhập từ hợp tác xã tại Trảng Bom- Đồng Nai

Hoạt động này sẽ được duy trì dài hạn nhằm hướng đến việc hỗ trợ, đảm bảo đầu ra cho sản phẩm của các hợp tác xã nông nghiệp tại các địa phương, hướng đến thông điệp sẻ chia, kết nối nguồn thực phẩm sạch, an toàn, chất lượng đến với người tiêu dùng.

CPFoods House sẽ chính thức khai trương vào ngày 3/8

Vào ngày 3/8 sắp tới, CPFoods House và cửa hàng thịt heo Pork Shop sẽ chính thức ra mắt tại số 685/84 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Đây là cửa hàng thực phẩm theo tiêu chuẩn 3F được phát triển bởi công ty DSF Việt Nam (Development Sharing Foods Viet Nam) dựa trên các hợp tác chiến lược của Doanh nghiệp Xã hội (DNXH) VTVCorp và Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) thuộc Tập đoàn nông nghiệp hàng đầu khu vực C.P. Group.

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, cửa hàng sẽ bày bán các loại thịt heo sạch, an toàn, truy xuất được nguồn gốc; các loại nông sản sạch hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều khách hàng, bà nội trợ đến tham quan và mua sắm.

Tổng hợp

Đang xem: CPFoods House – Nguồn cung thịt sạch chuẩn 3F sắp có mặt tại TP. HCM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng