Thị trường

CP Foods triển khai dự án gửi gà lên vũ trụ

CP Foods triển khai dự án gửi gà lên vũ trụ

CP Foods, thương hiệu thực phẩm Thái Lan, đang khởi động hành trình đưa gà vào vũ trụ. Đây là một dự án thuộc khuôn khổ chương trình “Thai Food - Mission to Space” mà thương hiệu đang thực hiện.

CP Foods đặt mục tiêu nâng cao tiêu chuẩn an toàn của thịt gà Thái Lan bằng với thực phẩm không gian. Do vậy, thương hiệu đã tiến hành hợp tác với Nanoracks LLC - nhà cung cấp đổi mới hàng đầu Hoa Kỳ về lĩnh vực vũ trụ và Mu Space and Advanced Technology Co., Ltd. - nhà sản xuất giải pháp công nghệ không gian Đông Nam Á.

CP Chicken đạt tiêu chuẩn hàng không vũ trụ
Nguồn: Bangkok Post

Cụ thể, gà CP Foods sẽ được gửi đến Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) bằng tàu SpaceX Dragon. Tại ISS, các phi hành gia sẽ thưởng thức những món ăn được chế biến từ gà CP Foods, với chất lượng và an toàn hàng đầu thế giới.

Được biết, các sản phẩm thịt gà tham gia vào dự án này sẽ phải trải qua một quá trình kiểm tra và chứng nhận nghiêm ngặt để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm không gian, đảm bảo rằng thịt gà an toàn và phù hợp để các phi hành gia tiêu thụ.

Đạt được cột mốc này là một thành tựu lịch sử đối với CP Foods, vì nó chứng minh rằng thịt gà của họ đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm khắt khe nhất, bao gồm cả tiêu chuẩn của NASA. Đây cũng là một bước ngoặt quan trọng đối với ngành công nghiệp thực phẩm Thái Lan, và là niềm tự hào của người dân xứ sở chùa vàng.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ "Mission to Space"
Nguồn: Bangkok Post

Song song với dự án mang tính đột phá, CP Foods còn tổ chức một diễn đàn có tên “Thai Food - Mission to Space”, quy tụ các chuyên gia quốc tế để bàn về cách thực phẩm Thái Lan đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn cấp vũ trụ. Buổi họp mặt này cũng sẽ thảo luận về tầm quan trọng của việc đáp ứng các tiêu chuẩn không gian, những đổi mới đang biến đổi ngành chăn nuôi Thái Lan và những tác động trong tương lai đối với ngành.

Các diễn giả nổi bật bao gồm Michael Massimino - cựu phi hành gia NASA, Vickie Kloeris - cựu nhà khoa học thực phẩm NASA, cũng như các cá nhân uy tín từ các lĩnh vực khoa học, y tế và phát triển chăn nuôi.

Dự án “gửi” gà lên vũ trụ không chỉ hướng đến việc đảm bảo sức khỏe của các phi hành gia với chế độ ăn uống đa dạng và an toàn, mà còn nâng cao tiêu chuẩn an toàn thực phẩm toàn cầu, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng trên toàn thế giới; đồng thời góp phần khẳng định sự uy tín của thịt gà Thái Lan nói chung và CP Foods nói riêng.

Để truyền tải thông điệp nghiêm túc trên, CP Foods đã kết hợp với Wolf Bkk - một Creative Ageny, để sản xuất video quảng cáo “CP Chicken - Go for Launch” hài hước và độc đáo theo đúng kiểu Thái Lan.

 Theo brandsvietnam.com

Đang xem: CP Foods triển khai dự án gửi gà lên vũ trụ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng