Hoạt động

"Taste of ThaiLand” – Lớp học nấu món Thái Lan do Lãnh sự quán Thái Lan tổ chức thành công tốt đẹp

Ngày 26-27/1/2024 tại lãnh sự quán Thái Lan, lớp học nấu món Thái Lan do Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại TP.HCM phối hợp cùng Văn phòng Thương vụ Thái Lan, Tổng cục Du lịch Thái Lan và Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Lan tại TP.HCM tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. C.P. Việt Nam vinh dự đồng hành cùng chương trình.

Chương trình thu hút hơn 80 người tới tham gia và được hướng dẫn trực tiếp nấu các món ăn nổi tiếng của Thái Lan như hủ tiếu xào (Pad Thái), xúp gà cốt dừa (Tom Kha Kai), tôm chiên giòn sốt me…Phó Giáo sư Torroong Jarungidanan- chuyên gia hàng đầu về ẩm thực Thái Lan, tác giả và người sáng lập nhiều nhà hàng Thái Lan nổi tiếng ở Thái Lan trực tiếp hướng dẫn tại lớp học.

Chuyên gia ẩm thực Torroong Jarungidanan đã hướng dẫn các học viên sử dụng các nguyên liệu Thái có thể tìm thấy ở Việt Nam và nguyên liệu của Việt Nam như đường mía, sợi hủ tiếu khô, tôm khô…đúng với thông điệp của chương trình muốn truyền tải là : Món ăn Thái Lan có thể làm rất dễ dàng bằng những nguyên liệu có thể mua tại địa phương. Tham dự Chương trình, ông Chinoros Benjachavakul, đã được cấp giấy chứng nhận tham gia lớp học.

Thông qua lớp học, những người tham dự đã được khám phá thêm màu sắc của ẩm thực Thái Lan và có thể áp dụng để dễ dàng nấu được các món ăn nổi tiếng của Thái Lan ngay tại Việt Nam.

Một số hình ảnh khác:

TỔNG HỢP

Đang xem: "Taste of ThaiLand” – Lớp học nấu món Thái Lan do Lãnh sự quán Thái Lan tổ chức thành công tốt đẹp

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng