Hoạt động

CPV Town Hall và lễ chúc mừng Tết Songkran 2024

CPV Town Hall và lễ chúc mừng Tết Songkran 2024

Chương trình CPV Town Hall 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của gần 5,000 CBCNV được tổ chức vào ngày 09/04/2024 tại Văn phòng chính, Biên Hoà, Đồng Nai và được kết nối đến hơn 50 chi nhánh CPV trên khắp cả nước.

 

Tại chương trình, ông Montri Suwanposri - Tổng giám đốc CPV đã nhấn mạnh các yếu tố giúp tạo nên một tập thể C.P. Việt Nam thành công như hôm nay đó chính là 6 giá trị cốt lõi từ tập đoàn CP. Những giá trị giúp xây dựng và tôi luyện mỗi cá nhân nhân viên trở thành những con người tốt, những “chiến binh ong” có đạo đức và đức tính tốt, kiên trì, nỗ lực và phát triển mỗi ngày để cùng chung tay vì một C.P. Việt Nam bền vững.

Một trong những giá trị cốt lõi đó là "Có đạo đức, trung thực và biết đền ơn" cũng được ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg - Phó Chủ tịch Hội đồng điều hành CPF nhắc đến trong nội dung chia sẻ tại chương trình. Thế hệ đi trước là những người đã cùng nhau xây dựng công ty từ những viên gạch đầu tiên, phát triển và mang lại thành công của công ty ngày nay, thế hệ mới được kế thừa và phát huy những thành tựu đó. Sự biết ơn giúp gắn kết các thế hệ để tạo nên một tổ chức đoàn kết và phát triển vững mạnh.

Đây là chương trình thường niên được tổ chức hằng năm nhằm giúp cho ban lãnh đạo và CBCNV có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi với nhau về tình hình hoạt động kinh doanh của công ty, các chiến lược phát triển kinh doanh trong tương lai, cũng có thể đây là khoảng thời gian chúng ta cùng nhau chia sẻ về con người, cuộc sống, về những triết lý, kiến thức, kinh nghiệm…giúp bồi dưỡng cho mỗi thành viên CPV dần trở nên hoàn thiện hơn, góp phần xây dựng CPV ngày càng phát triển bền vững.

Cũng trong cùng ngày, Lễ chúc mừng năm mới Tết Songkran được diễn ra trong không khí hân hoan, ấm áp và vui tươi. Hơn 300 CBCNV tại khu vực Văn phòng chính đã cùng hòa vào không khí chào đón Lễ hội Songkran, cùng thực hiện các nghi thức rưới nước tắm phật và chúc phúc cho người cao tuổi, ban lãnh đạo tại công ty.

Đây cũng chính là một trong những phong tục, văn hóa tốt đẹp và thể hiện sự yêu thương, lòng hiếu thảo... cũng như thắt chặt thêm tình đoàn kết gắn bó trong tập thể C.P. Việt Nam. Chúc mừng một năm mới đã đến, chúc cho tất cả mọi người thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Trong quá trình gần 20 năm công tác tại C.P. Việt Nam, ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg đã có nhiều cống hiến góp phần giúp C.P. Việt Nam phát triển vững mạnh với những thành tựu đáng kể. Ông đã truyền dạy lại cho các thế hệ nhân viên CPV những kinh nghiệm và bài học sâu sắc nhưng gần gũi, cũng vì thế mà ông thường được CBCNV nhắc đến với tên gọi thân thương là “Anh Cả”.

Tiếp nối chương trình CPV Town Hall, trong buổi chiều cùng ngày, CBCNV tại khu vực văn phòng chính cũng đã có buổi trò chuyện cùng Anh Cả trong không gian ấm áp và gần gũi. Những chia sẻ của ông về cuộc sống, gia đình, công việc, con người và lòng biết ơn,… tuy đơn giản nhưng là những bài học quý báu giúp cho mỗi CBCNV tại CPV có thêm kinh nghiệm để học hỏi và không ngừng phát triển bản thân.

Tập thể nhân viên C.P. Việt Nam đã cùng nhau gửi những lời tri ân sâu sắc đến người Anh Cả vì những cống hiến mà ông đã dành cho C.P. Việt Nam trong chương trình đặc biệt với tên gọi “AN Symphony”.

Những thanh âm du dương qua tiếng sáo, tiếng đàn đã khép lại một ngày với nhiều cung bậc cảm xúc mà có lẽ đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng những người tham dự. Hình ảnh tập thể nhân viên CPV cùng nắm tay và ngân vang giai điệu “Nối vòng tay lớn” thể hiện sự hợp lực, đồng lòng và quyết tâm vì một C.P. Việt Nam đoàn kết - vững bền.

 TỔNG HỢP

Đang xem: CPV Town Hall và lễ chúc mừng Tết Songkran 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng