Hoạt động

C.P. Việt Nam: Có hiểu nhầm, C.P không tăng giá heo pha lóc mà còn giảm giá heo mảnh

C.P. Việt Nam: Có hiểu nhầm, C.P không tăng giá heo pha lóc mà còn giảm giá heo mảnh

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam cho biết sẽ không tăng giá bán lẻ thịt heo pha lóc, đồng thời giảm giá bán thịt heo mảnh kể từ ngày 17-6 do giá heo hơi trên thị trường đang giảm.

Giá heo hơi trên thị trường hạ nhiệt nên nhiều đơn vị phân phối bắt đầu giảm giá heo mảnh và thịt heo - Ảnh: TRẦN MẠNH

Ngày 16-6, đại diện Công ty C.P. Việt Nam cho biết việc thông tin tăng giá gửi một số đại lý vừa qua là sự hiểu nhầm của bộ phận bán hàng. Công ty CP đã làm việc với các đại lý để làm rõ về việc không tăng giá bán, đồng thời giảm thêm giá heo mảnh kể từ ngày 17-6.

Cụ thể, giá heo hơi CP vẫn áp dụng mức giá hiện tại 78.000 đồng/kg, thấp hơn nhiều so với giá bên ngoài thị trường, còn giá heo mảnh sẽ giảm 2.000 đồng/kg xuống còn 104.000 đồng/kg. Giá bán lẻ các loại thịt pha lóc vẫn giữ nguyên như bảng giá hiện tại.

Đại diện của CP cũng cho biết thêm kế hoạch tăng giá mà nhân viên bán hàng gửi cho khách đã được xây dựng khi giá heo hơi trên thị trường tăng mạnh đầu tháng 6-2020. Nhưng sau đó giá heo hơi trên thị trường giảm xuống nên công ty không áp dụng nữa mà còn giảm thêm giá bán.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một đại lý bán thịt heo của CP cho biết đại diện công ty đã làm việc và thống nhất sẽ không tăng giá bán sỉ như thông báo trước đó của nhân viên bán hàng. Theo đó, giá bán lẻ tới tay người tiêu dùng từ các đại lý cũng giữ nguyên so với trước.

Theo Trần Mạnh (Báo Tuổi Trẻ)

Đang xem: C.P. Việt Nam: Có hiểu nhầm, C.P không tăng giá heo pha lóc mà còn giảm giá heo mảnh

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng