Hoạt động

Chuỗi sự kiện ngày hội việc làm 2023 tại trường đại học nông lâm, đại học Huế

Chuỗi sự kiện ngày hội việc làm 2023 tại trường đại học nông lâm, đại học Huế

Ngày 05-6/05/2023, công ty C.P. Việt Nam đã tham gia chuỗi sự kiện Ngày Hội Việc Làm tại Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế. Đại diện công ty, có ông Phạm Phú Phát - Phó Tổng giám đốc phụ trách ngành Kinh doanh Trang trại phía Nam, ông Nguyễn Quốc Khang - Phó Tổng giám đốc phụ trách Nhân sự, ông Lê Hoàng Chương - Trợ lí phó tổng giám đốc phụ trách kết nối, tuyển dụng và truyền thông cùng đại diện các phòng ban đã tham gia chuỗi sự kiện này.

Ngày hội việc làm tại trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế

Tại sự kiện, CPV đã tham gia chuỗi các hoạt động như: Tham gia ngày hội việc làm với hơn 900 sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành. CPV đã tổ chức gian hàng tuyển dụng phỏng vấn các bạn sinh viên vừa ra trường có nhu cầu tìm việc và tổ chức các chương trình quảng bá cơ hội việc làm đến các bạn sinh viên tại ĐH Nông Lâm, ĐH Huế; tham gia hội thảo: "ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC ĐỂ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NÔNG NGHIỆP, LÂM NGHIỆP VÀ THUỶ SẢN CỦA VIỆT NAM”, đồng thời CPV đã tham gia đóng góp tham luận “GÓC NHÌN TỪ DOANH NGHIỆP: NHU CẦU NHÂN LỰC CHO PHÁT TRIỂN NGÀNH CHĂN NUÔI, THUỶ SẢN VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM Ở VIỆT NAM”. Nêu lên thực trạng, tiềm năng cũng như những khó khăn trong nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành Nông Nghiệp Việt Nam trong tương lai.

Đại diện C.P. Việt Nam tham gia tham luận đề tài “Góc nhìn từ doanh nghiệp: Nhu cầu nhân lực cho phát triển ngành chăn nuôi, thuỷ sản và chế biến thực phẩm ở Việt Nam”

Tiếp theo đó CPV đã tổ chức chương trình TALK’s Show: “AN TOÀN SINH HỌC TRONG CHĂN NUÔI” cho hơn 300 bạn sinh viên đến từ khoa Chăn Nuôi Thú Y, trường Đại học Nông Lâm, ĐH Huế. Chương trình đã cung cấp cho các bạn sinh viên những kiến thức và một cái nhìn toàn diện về sự quan trọng trong quy trình đảm bảo an toàn sinh học trong chăn nuôi.

Chương trình CEO’s Talk: An toàn sinh học trong chăn nuôi
 

Đặc biệt hơn CPV đã tổ chức buổi ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện (MOU) với trường ĐH Nông Lâm, ĐH Huế và cùng với 4 khoa: Chăn Nuôi Thú Y, Thủy Sản, Cơ Khí & Công Nghệ, Nông Học trước sự chứng kiến của Ban Giám Hiệu và các bạn sinh viên đến từ trường ĐH Nông Lâm, ĐH Huế. Biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện (MOU) đã được hai bên thảo luận và thống nhất những chiến lược hợp tác trong giai đoạn mới 2023 - 2027. Buổi ký kết đã đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác lâu năm giữa CPV và trường ĐH Nông Lâm, ĐH Huế ngày càng bền chặt và cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Lễ ký kết hợp tác MOU giữa C.P. Việt Nam và trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế

Nguồn: C.P. Vietnam Corporation

Đang xem: Chuỗi sự kiện ngày hội việc làm 2023 tại trường đại học nông lâm, đại học Huế

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng