Hoạt động

“Chung tay đền ơn Tổ Quốc năm 2016” CPV góp sức vì cộng đồng

“Chung tay đền ơn Tổ Quốc năm 2016” CPV góp sức vì cộng đồng

Sáng ngày 03 tháng 12 năm 2016 lễ ra quân chương trình “Chung tay đền ơn Tổ Quốc năm 2016” đã diễn ra tại văn phòng chính Công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam với sự góp mặt của Ban Lãnh đạo và hơn 1.300 tình nguyện viên là các cán bộ công nhân viên các chi nhánh trên toàn quốc của công ty C.P. Việt Nam. 

Ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg, Phó chủ tịch Tập đoàn (áo đen) phát lệnh xuất quân. 

Trải qua 03 năm tổ chức, chương trình “Chung tay đền ơn Tổ Quốc” đã trở thành dịp để các “chiến sĩ áo hồng” của công ty C.P. Việt Nam cùng nhau góp sức vì cộng đồng, vì an sinh xã hội bằng hành động từ thiện thiết thực. Đặc biệt chương trình “Chung tay đền ơn Tổ Quốc lần 3” năm nay gắn với Ngày hội Tình nguyện Quốc gia ngày hội của những trái tim thiện nguyện cũng được khai mạc lúc 10 giờ 30 cùng ngày tại công viên Hòa Bình, Hà Nội. 

Chương trình diễn ra tại 48 địa điểm đã thu về hơn 3.000 đơn vị máu, thăm và tặng hơn 9.500 phần quà cho các bà mẹ VNAH, nạn nhân chất độc da cam, người có công cách mạng, người già neo đơn, các em học sinh nghèo hiếu học, trung tâm trẻ em khuyết tật và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra chương trình cũng đã tổ chức lễ viếng nghĩa trang Liệt sĩ, nấu các bữa ăn yêu thương, tu sửa sân trường, lớp học, tặng ghế đá cây xanh cho các trường học.

Sẻ giọt máu đào trao niềm hy vọng 

Các tình nguyện viên CPV đến thăm và tặng quà các em học sinh nghèo tại Thái Nguyên

Tặng quà cho cho các em học sinh nghèo tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Thăm và tặng quà cho học sinh nghèo tại tỉnh Thái Nguyên

Viếng thăm nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Dương 

Nhờ sự hưởng ứng đóng góp, đồng hành của các nhà cung cấp, các khách hàng , đối tác, và tất cả các cán bộ công nhân viên, tình nguyện viên của C.P Việt Nam chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Theo cp.com.vn

Đang xem: “Chung tay đền ơn Tổ Quốc năm 2016” CPV góp sức vì cộng đồng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng