Hoạt động

Chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng phân hiệu Trường Đại Học Nông Nghiệp tại Đồng Nai

Chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng phân hiệu Trường Đại Học Nông Nghiệp tại Đồng Nai

Ngày 28/11/2023, với mục tiêu phát huy tiềm năng, thế mạnh và nhu cầu hợp tác để thúc đẩy sự phát triển của các bên và góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Phân hiệu trường Đại học Lâm Nghiệp tại Đồng Nai.

Đại diện C.P. Việt Nam và phân hiệu trường ĐH Lâm Nghiệp ký kết MOU

Đại diện C.P. Việt Nam, ông Lê Xuân Huy - Phó TGĐ cấp cao phụ trách ngành Kinh doanh gia công, ông Phạm Phú Phát - Phó TGĐ cấp cao phụ trách Ngành kinh doanh Heo giống và ông Chinoros Benjachavakul - Phó TGĐ cấp cao phụ trách Nhân sự & Đối ngoại cùng với đại diện ban lãnh đạo công ty đã tham dự buổi lễ ký kết cùng với đại diện phía nhà trường có TS. Mai Hải Châu - Phó giám đốc Phân hiệu trường ĐH Lâm nghiệp và đại diện ban lãnh đạo nhà trường.

Lễ ký kết chính thức đánh dấu cột mốc hợp tác chiến lược bền vững song phương về các nội dung như tuyển dụng sinh viên thực tập và làm việc tại doanh nghiệp, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, hợp tác về nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội trong các lĩnh vực liên quan mà hai bên cùng quan tâm và có tiềm năng và thế mạnh.

Ông Phạm Phú Phát phát biểu tại lễ ký kết MOU với phân hiệu trường ĐH Lâm Nghiệp

Cùng ngày, tại phân hiệu trường Đại học Lâm Nghiệp tại Đồng Nai cũng đã diễn ra talkshow kỹ năng "Lập kế hoạch cá nhân với thời gian là hữu hạn" được chia sẻ bởi giảng viên Đoàn Đức Minh - Viện Quản trị và Tài chính (IFA) với sự tham gia của gần 450 bạn sinh viên đang theo học tại nhà trường. Chương trình giúp các bạn sinh viên có thể hình dung cũng như có thêm kỹ năng về việc lập kế hoạch cá nhân, giúp kiểm soát tốt mọi công việc, rút ngắn thời gian thực hiện, chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với bất kỳ tình huống nào, từ đó, giúp nâng cao hiệu suất làm việc và học tập để đạt được các mục tiêu đề ra theo đúng lộ trình đã sắp xếp.

Giảng viên Đoàn Đức Minh (IFA) chia sẻ cùng sinh viên trường ĐH Lâm Nghiệp

 Theo cp.com.vn

Đang xem: Chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng phân hiệu Trường Đại Học Nông Nghiệp tại Đồng Nai

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng