Hoạt động

Chào mừng Chủ tịch CPF - Ông Adirek Sripratak đến thăm và làm việc tại C.P. Việt Nam

Chào mừng Chủ tịch CPF - Ông Adirek Sripratak đến thăm và làm việc tại C.P. Việt Nam

Trong thời gian 03 ngày từ 16-18/10/2023, C.P. Việt Nam (CPV) vinh dự tiếp đón đoàn công tác đến từ tập đoàn CPF, dẫn đầu đoàn là Ông Adirek Sripratak - Chủ tịch Tập đoàn CPF cùng với ban lãnh đạo đã đến thăm và làm việc tại C.P. Việt Nam.

Chủ tịch Adirek Sripratak dẫn đầu đoàn công tác CPF đến thăm quan tại C.P. Việt Nam
 
Trong chuyến công tác, ngài Chủ tịch CPF cùng đoàn đã đến tham quan cũng như tiếp cận trực tiếp các mô hình kinh doanh thực phẩm của CPV tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị, tiếp đó là mô hình sản xuất và chế biến tại các nhà máy thuộc chuỗi sản xuất khép kín 3F Plus như Tổ hợp sản xuất và chế biến thịt gà xuất khẩu CPV Food Bình Phước, Nhà máy Thực phẩm C.P. Food Củ Chi, Nhà máy sản xuất TACN C.P. Bàu Xéo và Nhà máy sản xuất TACN C.P. Bình Dương. Đại diện C.P. Việt Nam, ông Montri Suwanposri – Tổng giám đốc CPV cùng với ban lãnh đạo cấp cao đã vinh dự tiếp đón đoàn công tác.
Đoàn công tác tham quan các mô hình bán lẻ thực phẩm
 
Qua chuyến tham quan, chủ tịch đã có những khen ngợi về các mô hình sản xuất và kinh doanh tại C.P. Việt Nam. Trong đó, đặc biệt là Tổ hợp sản xuất và chế biến thịt gà xuất khẩu CPV Food Bình Phước, ông nhận định rằng đây là một trong những dự án khó nhất trong ngành công nông nghiệp, tất cả các quy trình đều khép kín từ nguồn nguyên liệu đầu vào, nhân giống, chăn nuôi, chế biến và sản xuất, phân phối và bán lẻ, bao gồm cả việc xuất khẩu ra thị trường thế giới đều phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, đảm bảo truy xuất nguồn gốc. Việc xuất khẩu thịt gà sang thị trường quốc tế cũng chính là việc thực hiện một trong những lợi ích của triết lý 3 lợi ích hướng đến sự bền vững đó là “lợi ích cho đất nước”, khi đầu tư và phát triển kinh doanh tại Việt Nam, việc tạo ra lợi ích cho đất nước sở tại luôn được đặt lên hàng đầu. Đoàn công tác cũng đưa ra những phương hướng và chiến lược giúp trao đổi kinh nghiệm thị trường thực tế, thúc đẩy phát triển ngành kinh doanh công nông nghiệp thực phẩm tại C.P. Việt Nam qua các chuyến tham quan và trải nghiệm các sản phẩm thực phẩm tại nhà máy chế biến.
Tổ hợp sản xuất và chế biến thịt gà xuất khẩu CPV Food Bình Phước
 
Bên cạnh đó, ông Adirek Sripratak cũng dành lời khen đến đội ngũ cán bộ công nhân viên C.P. Việt Nam đã cùng nhau hợp lực, đoàn kết và phát triển tổ chức. “Hàng ngày, hàng giờ đều có thể xảy ra những vấn đề trong công việc sản xuất và kinh doanh, dù lớn hay nhỏ, do đó, người lãnh đạo càng phải là người có trách nhiệm cao, hiểu rõ về kinh doanh, phải luôn có tư duy lạc quan và sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề để có thể lãnh đạo được đội ngũ và tạo ra động lực cho nhân viên.” – ông Adirek chia sẻ tại chuyến công tác.
Ông Adirek Sripratak chia sẻ tại chương trình
 

Đang xem: Chào mừng Chủ tịch CPF - Ông Adirek Sripratak đến thăm và làm việc tại C.P. Việt Nam

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng