Hoạt động

C.P. Việt Nam trồng 3,2 héc ta rừng ngập mặn tại tỉnh Đồng Nai

C.P. Việt Nam trồng 3,2 héc ta rừng ngập mặn tại tỉnh Đồng Nai

Sáng 20-10, Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt nam (CPV) đã phối hợp cùng Ban quản lý rừng phòng hộ Long Thành khởi động hoạt động trồng rừng ngập mặn tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Ông Lê Văn Gọi - phó giám đốc Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Đồng Nai - phát biểu khai mạc lễ trồng cây

Với mục tiêu mở rộng dự án "C.P. Việt Nam - Hành trình vì một Việt Nam xanh 2021-2025", CPV đang trồng và chăm sóc rừng ngập mặn với diện tích 3,2 héc ta trong năm 2023, và sẽ mở rộng trồng hỗ trợ 10 héc ta rừng ngập mặn tại tỉnh Đồng Nai trong giai đoạn 2023-2026.

Bà Lê Nhật Thùy - phó tổng giám đốc cấp cao C.P. Việt Nam - phát biểu tại chương trình

Chương trình đã trồng 500 cây bần trắng trong diện tích 3,2 héc ta - số cây này sẽ được các đơn vị nhà thầu chăm sóc trong 3 năm 2023-2026, góp phần tăng diện tích rừng ngập mặn của địa phương.

Tình nguyện viên áo hồng C.P. Việt Nam tham gia trồng rừng ngập mặn

Hoạt động trồng rừng đã tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên CPV trải nghiệm thực tế, giúp mọi người hiểu hơn về hệ sinh thái rừng ngập mặn, sự đa dạng sinh học..., góp phần tăng diện tích rừng, cũng như phát triển sinh kế cho cộng đồng tại địa phương, cùng nhau lan tỏa thông điệp về tinh thần trách nhiệm bảo vệ môi trường.

Cán bộ công nhân viên C.P. Việt Nam hào hứng tham gia hoạt động trồng rừng

Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh luôn đề cao trách nhiệm với xã hội và môi trường.

CPV luôn nỗ lực thực hiện và đồng hành hỗ trợ cho các hoạt động bảo vệ môi trường trong nội bộ cũng như bên ngoài công ty. Một trong những hoạt động đó là trồng rừng bền vững, đã được công ty thực hiện và mở rộng trong nhiều năm qua.

Dự án trồng rừng theo hướng bền vững của CPV không chỉ góp phần tăng diện tích rừng, giảm thiểu khí nhà kính, bảo vệ môi trường sinh thái, thích ứng với biến đổi khí hậu mà còn tác động tích cực cho xã hội thông qua việc tạo thêm thu nhập cho người dân địa phương trong quá trình trồng và chăm sóc rừng.

Bên cạnh đó, dự án góp phần chung tay thực hiện đề án trồng 1 tỉ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ đến năm 2030 và mục tiêu trồng 20 triệu cây xanh của Tập đoàn C.P.

 Theo Báo Tuổi Trẻ

Đang xem: C.P. Việt Nam trồng 3,2 héc ta rừng ngập mặn tại tỉnh Đồng Nai

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng