Hoạt động

C.P. Việt Nam tặng quà cho bộ đội biên phòng Hà Tĩnh

C.P. Việt Nam tặng quà cho bộ đội biên phòng Hà Tĩnh

Sáng ngày 11/5/2017, tại Hải đội 2, Bộ đội Biên Phòng Hà Tĩnh đóng tại xã Thạch Hạ, Tp. Hà Tĩnh, công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam đã tổ chức trao tặng 30 con heo thịt của công ty cho Hải đội 2, bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh.

Xe chuyên dụng mang quà của C.P. Việt Nam đã đến doanh trại của Hải đội 2, Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh.

Đại diện phía công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam có ông Nopphadol Banchonglaiad, Phó tổng giám đốc, ông Kiều Đình Thép, trợ lý phó tổng giám đốc phụ trách bên ngành chăn nuôi heo. Phía đội Biên phòng có đại úy Nguyễn Đức Trí, Hải đội trưởng và thượng tá Lê Trí Tuệ, chính trị viên Hải đội 2 và đông đảo các đồng chí cán bộ, chiến sỹ tại đây.

Những chú heo mập tròn sẽ là thực phẩm chất lượng cho bữa ăn của các chiến sĩ biên phòng tại đây

Đây là món quà được ban lãnh đạo công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam trao tặng với mong muốn hỗ trợ thêm thực phẩm chất lượng cho bữa ăn của các chiến sĩ bộ đội biên phòng. 30 con heo thịt với tổng trọng lượng 2946 kg được chính công ty nuôi theo quy trình khép kín, an toàn sinh học và vận chuyển trực tiếp bằng xe chuyên dụng từ trại chăn nuôi heo để kịp thời trao tặng cho cán bộ, chiến sỹ Hải đội 2, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh. Đây là món quà nhằm động viên tinh thần luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, bảo bệ chủ quyền an ninh biên giới, vùng biển quốc gia của các chiến sĩ nơi đây.

Ông Nopphadol Banchonglaiad, Phó tổng giám đốc công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam trao quà cho Hải đội 2, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh.

Tại buổi lễ trao tặng, đại úy Nguyễn Đức Trí, Hải đội trưởng Hải đội Biên Phòng 2 đã chân thành cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của công ty và cho rằng đây là sự động viên rất cụ thể với cán bộ, chiến sỹ Hải đội 2 Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh. Chính sự quan tâm, đồng hành của công ty đã giúp cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị cải thiện khẩu phần ăn cho bộ đội, động viên cán bộ chiến sỹ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam

Với đặc thù công việc của các cán bộ, chiến sĩ tại đây luôn phải đối diện với nhiều hiểm nguy trước những “chảo lửa, túi mưa” để tổ chức tuần tra dài ngày, kiểm soát trên biển nhằm đảm bảo an toàn cho ngư dân và hướng dẫn người dân khai thác biển bền vững. Sự đảm bảo về sức khỏe thể chất với những bữa ăn chất lượng, an toàn là sự động viên thiết thực nhất với cán bộ chiến sỹ tại đây. Món quà của công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam - Một đơn vị với hơn 24 năm trong lĩnh vực phát triển nông công nghiệp và thực phẩm tại Việt Nam đã động viên kịp thời và gửi gắm ý nghĩa tình cảm Quân- Dân thắm thiết và bền chặt.        

 Phòng Truyền Thông CCO.


Đang xem: C.P. Việt Nam tặng quà cho bộ đội biên phòng Hà Tĩnh

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng