Hoạt động

C.P. Việt Nam: Gần một phần ba thế kỷ chung tay phát triển nền nông nghiệp tương lai với Việt Nam

C.P. Việt Nam: Gần một phần ba thế kỷ chung tay phát triển nền nông nghiệp tương lai với Việt Nam
Năm 2021 đánh dấu 100 năm phát triển Tập đoàn C.P. Thái Lan và gần 1/3 thế kỷ Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) xuất hiện tại Việt Nam, góp phần phát triển một nền nông nghiệp hiện đại, hướng đến tầm nhìn trở thành “nhà bếp của thế giới”.

Với tầm nhìn “Nhà bếp của thế giới”, C.P. Việt Nam luôn áp dụng công nghệ 4.0 trong sản xuất với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Tập đoàn Thái Lan hiện đang phát triển kinh doanh theo chuỗi 3F Plus khép kín gồm Feed (Thức ăn chăn nuôi), Farm (Trang trại), Food (Thực phẩm).

Nền tảng quan trọng của Tập đoàn C.P. là hoạt động kinh doanh đa dạng theo mô hình khép kín, tập trung vào ngành kinh doanh công – nông nghiệp và thực phẩm. Trong 100 năm qua, Tập đoàn C.P. luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn, tươi sạch để cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế, tạo sự uy tín với chất lượng hàng đầu.

Công ty C.P. Việt Nam tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thái Lan.
Công ty C.P. Việt Nam tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Thái Lan.

 

Các sản phẩm giết mổ, chế biến của C.P. Việt Nam được sản xuất theo quy trình khép kín, từ các trang trại chăn nuôi vận chuyển trực tiếp tới các đại lý, siêu thị và hệ thống cửa hàng Pork Shop và Fresh Shop.

Công ty cũng hướng các sản phẩm tiêu thụ trong nước và xuất khẩu ra thế giới với việc đa dạng hóa sản phẩm, hiện đại hóa máy móc công nghệ. C.P. Việt Nam đã cùng đóng góp một phần trong công cuộc hiện đại hóa ngành nông nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi, nông nghiệp và công nghiệp chế biến thực phẩm…

Trong bối cảnh Covid-19 dần được khống chế, CPV cùng các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực chăn nuôi tiếp tục thúc đẩy khôi phục sản xuất, kinh doanh để chinh phục các đỉnh cao mới.

Tổng giám đốc CPV, ông Montri Suwanposri cho rằng, thành quả của C.P. đạt được là nhờ mối quan hệ bền chặt giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan suốt 45 năm qua.

Công ty đã nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ rất lớn từ Chính phủ hai nước, các bộ ban ngành và địa phương, cũng như sự tin tưởng của bà con nông dân, đối tác và hàng triệu khách hàng trong gần 1/3 thế kỷ hoạt động tại Việt Nam.

CPV vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý như Huân chương Lao động hạng Ba, giải thưởng Doanh nghiệp vì nhà nông của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, giải thưởng Volunteer Award của Liên hợp quốc và rất nhiều giải thưởng khác.

Tổ hợp nhà máy chế biến thịt gà CPV Food tại Khu Liên hợp công nghiệp và đô thị Becamex-Bình Phước
Tổ hợp nhà máy chế biến thịt gà CPV Food tại Khu Liên hợp công nghiệp và đô thị Becamex-Bình Phước

C.P. Việt Nam hướng đến những hoạt động hoạt động hỗ trợ Chính phủ và người dân Việt Nam với thông điệp “Đền ơn Tổ quốc Việt Nam”; đồng hành cùng hai chương trình hiến máu có quy mô quốc gia một cách liên tục (Lễ hội xuân hồng và Hành trình đỏ); xây dựng nhà lưu trú tại bệnh viện K Tân Triều; hỗ trợ các chương trình giáo dục học sinh, sinh viên; xây dựng trại gà đẻ trứng cung cấp dinh dưỡng cho trẻ em; trao tặng thực phẩm, quà cho bà con tại các xã nghèo, vùng sâu vùng xa; cứu trợ cho hàng ngàn người dân bị thiên tai, lũ lụt và các chương trình trao tặng khẩu trang y tế cho các tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ “Thực phẩm từ trái tim” v.v.. Ngoài ra, công ty có các hoạt động thiết thực và ý nghĩa như trồng cây xanh, giảm rác thải nhựa, hướng đến kinh tế tuần hoàn để cùng phát triển ngành nông nghiệp bền vững và hội nhập với thế giới.

C.P. Việt Nam – Tự hào cùng ngành nông nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới.

Theo Baoquocte.vn

Đang xem: C.P. Việt Nam: Gần một phần ba thế kỷ chung tay phát triển nền nông nghiệp tương lai với Việt Nam

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng