Hoạt động

C.P. Việt Nam được vinh danh tại hội nghị Tri ân các tổ chức, cá nhân từ thiện năm 2016.

C.P. Việt Nam được vinh danh tại hội nghị Tri ân các tổ chức, cá nhân từ thiện năm 2016.

Ngày 09/05/2017, Viện Huyết học - Truyền máu TW đã tổ chức Hội nghị tri ân các tổ chức, cá nhân từ thiện năm 2016. Tới dự Hội nghị có ông Nguyễn Sỹ Trường - Chủ tịch Hội Chữ thập Đỏ TP. Hà Nội, GS.TS. Nguyễn Anh Trí - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Huyết học Hà Nội. Về phía công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam có ông Vũ Anh Tuấn, Phó tổng Giám đốc phụ trách khu vực miền Bắc và ông Trương Quang Đạo, Đại sứ nhân ái Quỹ Hỗ trợ Từ Thiện C.P. Việt Nam.

Ảnh: Đông đảo các đại biểu đến tham dự lễ tri ân.

Hội nghị diễn ra trong không khí thân mật, ấm áp và xúc động. Từ những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của các em bé bị bệnh, từ lời chia sẻ đầy xúc động của người cha có con được hỗ trợ ghép tế bào gốc và lắng đọng bởi lời chia sẻ của GS.TS. Nguyễn Anh Trí - Viện trưởng Viện Huyết học: "Hoạt động từ thiện thực sự là thước đo của tấm lòng nhân ái, dần dần trở thành thước đo của xã hội văn minh - một xã hội mà mọi người sống biết quan tâm đến nhau". 

Ảnh: Tiết mục văn nghệ xúc động do các bé đang điều trị tại Viện Huyết học biểu diễn.

Trong hội nghị, đại diện công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam – Ông Vũ Anh Tuấn đã thay mặt các nhà từ thiện bày tỏ: “Cùng với Viện Huyết học và những trái tim thiện nguyện trong ngày hôm nay, chúng tôi tin rằng chúng ta đang cùng tạo ra một xã hội nhân ái, ấm áp và biết chia sẻ. Về phía công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam, chúng tôi mong muốn sẽ luôn đồng hành cùng Viện Huyết học để tham gia các hoạt động ý nghĩa mà Viện khởi xướng và hỗ trợ hết sức mình trong các công tác thiện nguyện cho cộng đồng”

Ảnh: Ông Vũ Anh Tuấn- Đại diện các nhà từ thiện phát biểu tại hội nghị tri ân

Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam đã đồng hành và cùng Viện Huyết học thực hiện những chương trình từ thiện có sức lan tỏa lớn như: “Lễ hội Xuân Hồng”, “Hành Trình Đỏ”,“ Chung tay đền ơn Tổ Quốc” v.v…Đặc biệt trong năm 2016 vừa qua, với mục đích mang lại niềm động viên tinh thần cho các bệnh nhân đang điều trị tại viện, công ty đã cùng đồng hành dự án "Căn phòng cổ tích" cho các bệnh nhân nhí, đặc biệt là những bệnh nhi tan máu bẩm sinh nhằm chia sẻ niềm vui cùng các em trong một không gian cổ tích tuổi thơ, biến bốn bức tường trắng bệnh viện thành những hình vẽ ngộ nghĩnh, đáng yêu, giúp các em vui vẻ để vượt qua nỗi sợ bệnh tật...Với những hoạt động ý nghĩa đó, Viện Huyết học đã trao tặng Giấy Khen cho công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam nhằm ghi nhận những đóng góp của công ty trong  hoạt động nhân đạo - từ thiện hướng về bệnh nhân điều trị tại Viện Huyết học- Truyền máu Trung ương năm 2016.

Ảnh: Ông Nguyễn Sỹ Trường - Chủ tịch Hội Chữ thập Đỏ TP. Hà Nội trao tặng giấy khen cho ông Vũ Anh Tuấn- Đại diện công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam

Ghi nhận và tri ân những tấm lòng hảo tâm, GS.TS. Nguyễn Anh Trí cũng trực tiếp trao tặng chữ thư pháp "Tâm từ - Từ tâm” cho các tổ chức, cá nhân từ thiện với lời tri ân sâu sắc: “Quý vị đã trao tặng cho bệnh nhân sự an ủi về tinh thần, sự động viên về vật chất, đó là "món quà vô giá” giúp bệnh nhân có thêm nghị lực để tiếp tục điều trị. Chúng tôi cảm nhận Quý vị cũng chính là những người đang đồng hành cùng ngành Y nói chung và Viện huyết học - Truyền máu Trung ương nói riêng thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân, trực tiếp cứu chữa người bệnh”. 

Ảnh: Ông Vũ Anh Tuấn nhận bức thư pháp “ Tâm từ - Từ tâm” do GS.TS. Nguyễn Anh Trí trao tặng.

Trong buổi lễ Tri ân cũng đã ra mắt chương trình "Ngân hàng suất ăn từ thiện” dành cho các bệnh nhân nghèo tại viện Huyết học nhằm giúp bệnh nhân có suất ăn dinh dưỡng theo chế độ bệnh lý, hỗ trợ tốt cho bệnh nhân trong quá trình điều trị và phục hồi sức khỏe được tốt nhất./

Phòng truyền thông CCO.


Đang xem: C.P. Việt Nam được vinh danh tại hội nghị Tri ân các tổ chức, cá nhân từ thiện năm 2016.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng