Hoạt động

C.P Việt Nam đồng hành cùng Ngày hội thầy thuốc trẻ

C.P Việt Nam đồng hành cùng Ngày hội thầy thuốc trẻ

Sáng 19/5/2018 tại Khuôn viên Bảo tàng Quang Trung, tỉnh Bình định đã diễn ra lễ xuất quân Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2018. Ngày hội có sự tham gia của hơn 6.000 bác sĩ trẻ cùng các tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên tại địa phương và nhân viên của công ty C.P Việt Nam.

Dự Ngày hội có Thường trực Trung ương Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam; Thường trực Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định, Hội Thầy thuốc trẻ các tỉnh miền Trung; đại diện lãnh đạo các đơn vị đồng hành, tài trợ ngày hội, cùng với sự tham gia của hơn 1.500 đoàn viên thanh niên và đội ngũ Thầy thuốc trẻ ở Trung ương, CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Định.

Đông đảo bà con đến dự ngày hội tại Bảo tàng Quang Trung, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định.


Được biết, ngày hội năm nay có 6.000 thầy thuốc trẻ sẽ cùng tham gia chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí 100.000 người dân, cùng với đó là 500 người cao tuổi được mổ mắt miễn phí.

Ngoài ra, chương trình còn tập huấn sơ, cấp cứu cơ bản cho hơn 5.000 giáo viên của 700 trường mầm non, tiểu học trên toàn quốc, hơn 50.000 trẻ em tham gia vào ngày Hội rửa tay bằng xà phòng chống dịch bệnh, tặng 20 bộ lọc nước vi sinh cho các trường mầm non, tiểu học, khám sàng lọc cho chương trình và tổ chức tặng chân tay giả cho người khuyết tật với dự kiến 1.200 trường hợp.

GS. TS. Trần Văn Thuấn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam (đứng thứ nhất từ trái qua) tặng hoa và thư cảm ơn đến các đơn vị tài trợ 


Phát biểu tại Ngày hội, GS.TS. Trần Văn Thuấn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam khẳng định: “Đây là hoạt động thể hiện y đức của người thầy thuốc Việt Nam, không quản ngại khó khăn gian khổ, đi đến những nơi nhân dân cần. Đất nước còn nhiều khó khăn, nhiều nơi nhân dân còn chưa có điều kiện tiếp cận đầy đủ các dịch vụ y tế, tinh thần tình nguyện của thanh niên Việt Nam, trong đó có đội ngũ thầy thuốc trẻ góp phần xóa đi sự mất công bằng về chăm sóc y tế, đảm bảo sức khỏe cho nhân dân”.

Đại sứ nhân ái C.P.Việt nam tại chi nhánh tỉnh Bình Phước tặng quà cho bà con đến khám bệnh trong ngày hội.


Cùng đồng hành với Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm nay, Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam sẽ bố trí các tình nguyện viên là công nhân viên của công ty có mặt 7 địa điểm trên cả nước từ ngày 12/5/2018 đến 19/5/2018 như: tỉnh Hải dương, Ninh Bình, Quảng Nam, Bình định, Đồng Nai, Bình Phước, Bến tre để hỗ trợ 2.000 cơ số thuốc khám và 4.100 suất quà cho người đến khám bệnh.

Anh Nguyễn Nguyễn Quốc Khang, Chủ tịch Hội LHTN Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam chia sẻ: “Những cán bộ công nhân viên đặc biệt là thanh niên đang làm việc tại C.P Việt Nam rất vui và tự hào khi cùng đồng hành với những thầy thuốc trẻ đến những vùng đất gặp nhiều khó khăn trên cả nước và tham gia hỗ trợ cấp phát thuốc và quà tặng cho người dân”.

GS. TS. Trần Văn Thuấn, khám bệnh cho bệnh nhân bị ung bướu tại huyện Tây Sơn, Bình Định


“C.P Việt Nam luôn tâm niệm rằng ngoài những chiến lược kinh doanh thì việc chăm lo cho cộng đồng xã hội là điều không thể thiếu. Trong năm 2018 sẽ kỉ niệm 25 năm C.P có mặt và phát triển tại Việt Nam, chúng tôi sẽ còn nhiều hơn nữa các hoạt động vì cộng đồng” - anh Khang cho biết thêm.

Đang xem: C.P Việt Nam đồng hành cùng Ngày hội thầy thuốc trẻ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng