Hoạt động

C.P. Việt Nam đạt Hàng Việt Nam chất lượng cao

C.P. Việt Nam đạt Hàng Việt Nam chất lượng cao

Công ty nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao nhóm ngành kinh doanh thức ăn chăn nuôi; thuốc thú y, thủy sản.

Ông Hồ Văn Đức - Phó tổng giám đốc phụ trách ngành Kinh doanh thức ăn chăn nuôi vùng 2, khu vực phía Nam, đại diện công ty nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao. Ảnh: CPV

Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam vừa chất lượng cao tổ chức sự kiện công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn 2023. Với chủ đề "Hành trình đến nền kinh tế xanh", chương trình trao chứng nhận cho 519 doanh nghiệp; đồng thời tổ chức triển lãm sản phẩm của các doanh nghiệp nhận danh hiệu; doanh nghiệp phát triển xanh, bền vững.

Tại sự kiện, C.P. Việt Nam (CPV) nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, nhóm ngành kinh doanh thức ăn chăn nuôi; thuốc thú y, thủy sản.

Chứng nhận cho thấy các hoạt động kinh doanh của đơn vị đã có thành tích trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa. Công ty cũng nhận được sự tín nhiệm, bình chọn từ người tiêu dùng với các chiến lược hoạt động; chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường; đo lường, phân tích và quản lý tri thức; quản lý nguồn nhân lực; quản lý quá trình hoạt động và kết quả hoạt động của công ty thời gian qua, đại diện CPV cho hay.

Trong 30 năm đầu tư và phát triển tại Việt Nam, C.P. ngày càng quen thuộc và trở thành thương hiệu tin cậy của người tiêu dùng, đối tác, khách hàng tại Việt Nam. Ngành kinh doanh thức ăn chăn nuôi là mắt xích đầu tiên trong chuỗi sản xuất khép kín 3F Plus của CPV, trong những năm qua đã nhận được nhiều sự tin tưởng của người dùng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao. Ngoài ra, công ty cũng chú trọng vấn đề bảo vệ môi trường trong việc thực hành sản xuất, kinh doanh để tạo ra sản phẩm thân thiện môi trường, sản xuất xanh, sạch hướng đến phát triển bền vững.

Tập đoàn C.P. (Charoen Pokphand Group) thành lập năm 1921 tại Thái Lan. Nay là tập đoàn sản xuất kinh doanh đà ngành và là một trong những tập đoàn mạnh nhất Thái Lan lĩnh vực công - nông nghiệp và chế biến thực phẩm. Tập đoàn vào Việt Nam năm 1998 và thành lập Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, trụ sở chính tại Khu công nghiệp Biên Hòa 2, Đồng Nai. Các ngành sản xuất chính của C.P gồm thức ăn chăn nuôi; thức ăn thủy sản; chăn nuôi gia súc, gia cầm; nuôi trồng thủy sản; chế biến thực phẩm; phân phối, bán lẻ thực phẩm

Theo VNE

Đang xem: C.P. Việt Nam đạt Hàng Việt Nam chất lượng cao

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng