Góc ẩm thực

Top món xúc xích thơm ngon khó cưỡng

Top món xúc xích thơm ngon khó cưỡng
Xúc xích là một nguyên liệu ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích vì thế nên thường được chế biến thành nhiều món ăn ngon như món xào, món chiên, món nướng. Cùng vào bếp để chế biến những món ăn ngon từ xúc xích này nhé!
 

 

1. Xúc xích phô mai cay

Xúc xích phô mai cay khi hoàn tất sẽ có hương thơm hấp dẫn của phô mai xen lẫn với mùi hương nồng nàn của tương ớt và tương cà.

Khi ăn ta sẽ cảm nhận được vị giòn thơm hấp dẫn của xúc xích hòa quyện cùng lớp phô mai vàng béo ngậy, nước sốt thì cay cay, kích thích vị giác ở đầu lưỡi.

Món ăn này bạn có thể uống cùng trà sữa, trà đào hoặc trà chanh cũng đều rất cuốn hút.

2. Xúc xích chiên bơ tỏi

Chỉ mất 1 ít thời gian là bạn đã có ngay cho mình món xúc xích chiên bơ tỏi thơm nức mũi. Vị phô mai và  béo ngậy hòa cùng chút vị mằn mặn của nước mắm.

Khi ăn ta sẽ cảm nhận được xúc xích giòn ngon hấp dẫn với hương tỏi hăng hăng dịu nhẹ, kích thích vị giác của người ăn.

Món ăn này bạn có thể chấm cùng tương ớt và thưởng thức với 1 ly trà tắc chua ngọt mát lạnh để tăng thêm hương vị nhé!

 

3. Xúc xích bạch tuộc

Với hình dáng những chú bạch tuộc mini ngộ nghĩnh và siêu dễ thương. Món ăn này đảm bảo không chỉ khiến các bé nhỏ yêu thích mà còn làm người lớn phải thích thú trước sự đáng yêu của món ăn này.

Ngoài hình dáng bắt mắt, món xúc xích bạch tuộc còn có hương vị vô cùng cuốn hút với lớp bột được chiên vàng giòn và được nêm nếm gia vị vừa ăn.

Món ăn này sẽ ngon hơn nếu bạn chấm ăn cùng với tương ớt và sốt mayonnaise nhé. Ngoài ra một ly trà chanh dây chua chua, ngọt ngọt, mát lạnh sẽ làm tăng thêm hương vị cho món ăn này!

4. Bánh hotdog xúc xích Hàn Quốc

Món bánh hotdog xúc xích Hàn Quốc được bày ra dĩa với hương thơm của phô mai hòa cùng lớp vỏ giòn rụm và lớp phô mai béo ngậy ấm nóng chảy ra từ bên trong. Chỉ cần xịt 1 ít tương ớt vào là ta có thể thưởng thức được trọn vẹn vị ngon rồi!

 

5. Xúc xích xào chua ngọt

Khác với các món xúc xích trên dùng để ăn vặt, ở món xúc xích này bạn có thể làm cho cả nhà cùng thưởng thức trong bữa cơm gia đình để đổi vị.

Xúc xích xào chua ngọt khi hoàn tất sẽ được áo đều một lớp nước sốt chua ngọt, the the. Khi ăn ta sẽ cảm nhận được vị mềm, giòn hấp dẫn của xúc xích.

Để tăng thêm vị ngon của món ăn bạn có thể ăn cùng với rau sống với chén cơm nóng hổi thì còn gì bằng? Hãy thử ngay nhé!

Theo Điện máy xanh

Đang xem: Top món xúc xích thơm ngon khó cưỡng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng