Góc ẩm thực

Tổng hợp cách ướp gà nướng hấp dẫn thơm ngon đổi vị cho gia đình

Tổng hợp cách ướp gà nướng hấp dẫn thơm ngon đổi vị cho gia đình
Nếu bạn còn lăn tăn tìm kiếm một món nướng vừa ngon vừa dễ thực hiện, thử tham khảo ngay  món gà nướng thơm ngon nhức nhối, chắc chắn sẽ khiến cả nhà bạn đều thích. 
 

1. Gà nướng muối ớt

Chỉ cần nghe đến tên, chiếc bụng bé xinh của bạn bỗng đói cồn cào bởi độ ngon của món ăn này. Dù là công thức nào, cách làm ra sao, món gà nướng muối ớt luôn mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn khó có thể chối từ.

Lớp da ngoài được nướng vừa tới, chuyển vàng đẹp mắt, thịt gà mềm và đậm đà, xen chút vị cay nhẹ khi được tẩm ướp vừa phải. Thịt gà nướng xong vẫn còn độ nóng giòn, chấm với muối ớt chanh thì quả thật không có từ ngữ nào diễn tả được sự ngon này nữa.

4 cách làm gà nướng muối ớt thơm ngon, cay nồng, da giòn

2. Gà nướng mật ong

Với màu sắc và hương thơm quyến rũ, gà nướng mật ong chắc chắn sẽ khiến bao con tim phải tan chảy khi nhìn và ngửi thấy món ăn này.

Những miếng gà với lớp da giòn tan thấm vị cay, ngọt, mặn vừa phải rất thích hợp dùng làm món chính trong bữa cơm gia đình, bữa tiệc đãi khách hoặc ăn chơi đều được.

Cách làm gà nướng mật ong vàng óng, thơm phức, đậm đà

3. Gà nướng lu

Giữa khung cảnh hữu tình, được quây quần bên gia đình, thưởng thức món gà nướng lu dân dã, đậm đà và nhấm nháp một ít bia mát lạnh thì tuyệt bạn nhỉ.

Mùi thơm nức mũi cùng với màu vàng đẹp mắt của gà nướng sẽ khiến bạn không kìm lòng được mà phải ăn ngay. Bên ngoài là da gà vàng giòn với vị cay cay mặn mặn, bên trong là thịt gà ngon ngọt tự nhiên, thịt không bị khô. Gà nướng sẽ đậm vị hơn nếu chấm kèm với chén muối ớt chanh đấy.

Đang xem: Tổng hợp cách ướp gà nướng hấp dẫn thơm ngon đổi vị cho gia đình

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng