Góc ẩm thực

Thưởng thức hương vị thơm ngon từ thịt gà CP chế biến sẵn

Thưởng thức hương vị thơm ngon từ thịt gà CP chế biến sẵn
Nếu bạn đã cảm thấy ngán vị gà luộc, hấp hay chiên, nướng thì hãy thưởng thức những món ăn từ gà được chế biến sẵn từ thương hiệu CP, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chế biến một cách đơn giản nhất.
 1. Gà cuộn rong biển CP
CP Gà cuộn rong biển - Siêu tiện lợi, không cần rã đông, chỉ mất 2-3 phút để chế biến. Thơm ngon và không chứa chất gây hại cho sức khỏe
Mua CP Gà cuộn rong biển - Siêu tiện lợi, không cần rã đông, chỉ mất 2-3 phút để chế biến
 
2. Đùi gà chiên CP
Đùi gà chiên giòn truyền thống C.P gói 500g 1
Là loại thực phẩm làm sẵn giàu dinh dưỡng, thơm ngon và kích thích vị giác đến từ thương hiệu thực phẩm chế biến C.P quen thuộc. Đùi gà chiên giòn truyền thống C.P gói 500g được chế biến từ những chiếc đùi gà tươi ngon, được tẩm gia vị và phủ lớp bột chiên xù.
3. Cánh gà chiên CP
Cánh gà chiên giòn vị cay C.P gói 400g 1
Là loại thực phẩm làm sẵn giàu dinh dưỡng, thơm ngon và kích thích vị giác đến từ thương hiệu thực phẩm chế biến C.P quen thuộc. Cánh gà chiên giòn vị cay C.P gói 400g được chế biến từ những chiếc cánh gà tươi ngon, được tẩm gia vị cay và phủ lớp bột chiên xù.
4. Gà karaate chiên giòn CP
Gà chiên giòn karaage C.P gói 300g 1
Là loại thực phẩm làm sẵn giàu dinh dưỡng, thơm ngon và kích thích vị giác đến từ thương hiệu thực phẩm chế biến C.P quen thuộc. Gà chiên giòn Karaage C.P gói 300g được chế biến từ những miếng thịt gà tươi ngon, được tẩm gia vị và phủ lớp bột chiên xù, thích hợp ăn vặt hoặc ăn cùng cơm trắng.
4. Gà tatsutaage nhật bản C.P
 
Gà tatsutaage nhật bản C.P gói 300g 1Là loại thực phẩm làm sẵn giàu dinh dưỡng, thơm ngon và kích thích vị giác đến từ thương hiệu thực phẩm chế biến C.P quen thuộc. Gà Tatsutaage Nhật Bản C.P gói 300g được chế biến từ những miếng thịt gà tươi ngon, được tẩm gia vị và phủ lớp bột chiên xù, thích hợp ăn vặt hoặc ăn cùng cơm trắng.
TỔNG HỢP
 

Đang xem: Thưởng thức hương vị thơm ngon từ thịt gà CP chế biến sẵn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng