Góc ẩm thực

Những món thịt heo nướng thơm ngon

Những món thịt heo nướng thơm ngon

Đừng vội nghĩ rằng thịt heo chỉ có thể biến tấu thành các món chiên, món kho,... bởi khi xuất hiện dưới các món nướng cũng sẽ làm trái tim bạn đập nhanh liên hồi đấy. Cùng vào bếp chế biến món ăn ngay!

 

 

1. Thịt heo nướng xá xíu

Chuyến dạo chơi ẩm thực hôm nay sẽ mở đầu bằng món thịt heo nướng xá xíu. Món nướng này vừa là món ăn cơm hoặc là mồi nhậu cũng ngon "nhức nhói" lắm đó nha!

Chỉ với vài bước siêu đơn giản là bạn đã có thể tự tin trổ tài thực hiện món ăn hấp dẫn này rồi! Từng lát thịt heo vừa nạc vừa mỡ khi ăn sẽ không cảm thấy quá ngấy mà còn đậm đà gia vị mằn mặn, ngọt ngọt cảm thấy kích thích cực kì luôn!

2. Thịt heo nướng xiên

Thịt heo nướng xiên vốn dĩ đã quá quen thuộc rồi các bạn nhỉ? Làm sao mà xóa nhòa khỏi tâm trí hương vị thơm ngon của từng xiên thịt nóng hổi, đậm đà ấy được đây!

Thế nhưng thật ra món nướng hấp dẫn này lại có công thức siêu dễ luôn! Nếu bạn vẫn còn hoài nghi thì hãy cùng Điện máy XANH dành vài phút điểm qua các công thức thịt heo nướng xiên nhé!

Bạn sẽ tha hồ thỏa thích lựa chọn kiểu nướng mà mình yêu thích như nướng cùng lá mắc mật, nướng rau củ,... hay thậm chí là nướng phô mai kiểu Thái cũng ngây ngất vô cùng!

Từng xiên thịt heo với màu sắc bắt mắt cùng cách nêm nếm thấm đậm gia vị, quyện cùng phô mai béo ngậy, rau củ giải ngấy quả thật là trên cả tuyệt vời!

3. Thịt heo nướng lá lốt

Lá lốt là nguyên liệu luôn đem đến những hương vị đặc trưng mỗi khi đem chế biến. Và ngay sau đây Điện máy XANH sẽ giới thiệu cho bạn món thịt heo nướng lá lốt cho bạn nhâm nhi nha!

Ngoài thịt bò nướng với lá lốt, thì thịt heo cũng không khiến bạn phải thất vọng khi sự kết hợp ấy đã đem đến 1 trải nghiệm thật tuyệt vời.

Lá lốt thì tươi xanh, thoang thoảng hương thơm dịu nhẹ, quyện cùng thịt heo mềm mềm, đậm đà đã làm cho biết bao con tim phải thổn thức không dừng.

Thịt heo nướng lá lốt

4. Thịt heo nướng giấy bạc

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh các món cá nướng giấy bạc thơm lừng, thì hôm nay Điện máy XANH sẽ tiếp tục mách cho bạn món thịt heo nướng giấy bạc với độ thơm ngon cũng chất lượng lắm đấy!

Do nướng với giấy bạc cho nên hầu như sự hấp dẫn của từng thớ thịt heo không hề bị mất đi mà vẫn giữ được vẹn nguyên như ban đầu.

Bên cạnh thịt heo mềm mềm, không hề khô thì còn là sự đậm đà gia vị khiến ai ăn rồi cũng đều không nỡ dừng đũa.

thịt nướng giấy bạc

5. Thịt heo nướng mật ong

Cái tên tiếp theo thịt heo nướng mật ong cũng là 1 trong những món ăn luôn nằm trong top những món ăn nóng hổi, thơm ngon mà bạn nhất định đừng nên bỏ qua.

Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản như thịt ba chỉ, mật ong, dầu hào,... rồi bạn tiến hành nướng trên bếp lửa đỏ rực lửa hồng là đã hoàn thành rồi đấy!

Thịt heo được nướng trên bếp than cho nên độ thơm ngon càng được thăng hạng hơn gấp bội lần. Những thớ thịt với lớp mỡ tuôn ra quyện cùng màu vàng ươm thật kích thích, đã thế thịt ba chỉ có độ mằn mặn, ngọt thanh từ mật ong quả là đê mê vô cùng!

6. Thịt heo nướng Hàn Quốc

Từ lâu, nền ẩm thực Hàn Quốc đã chiếm được vị trí rất lớn trong lòng của tất cả mọi người. Và tất nhiên không thể không nhắc đến món thịt heo nướng Hàn Quốc rồi! Món nướng thơm ngon ấy lại có cách thực hiện dễ dàng đến ngỡ ngàng luôn đấy!

Ngoài thịt ba chỉ là "nhân vật chính", thì bạn cần có các loại gia vị đặc trưng khác như sốt Gochujang, tương đậu Doenjang,... hay là tương ớt Gochujang để cho ra lò món thịt heo đúng vị nha!

Từng thớ thịt nóng hổi thoang thoảng hương thơm đến nức mũi thật khó cưỡng, ăn đến đâu bạn sẽ cảm nhận sự đậm đà, mềm mịn của từng thớ thịt, không hề khô quả là lưu luyến vô cùng!

7. Thịt heo nướng chao

Chao có thể nói là sự độc đáo mà người dân nước ta nhờ đôi bàn tay khéo léo, đầy kinh nghiệm đã làm nên và suốt bấy nhiêu năm qua vẫn không hề mất đi sức hút chút nào.

Và một trong số đó không thể không kể đến các món nướng chao rồi. Ngoài thịt bò, dê,... hay vú heo thì hôm nay để Điện máy XANH tiết lộ cho bạn công thức làm món thịt heo nướng chao nha!

Bạn chỉ cần ướp thịt heo cùng chao, sa tế, sữa tươi,... rồi nướng lên nữa là "đánh chén" ngay thôi nào! Từng thớ thịt heo săn chắc, đậm đà quyện với chao mằn mặn, điểm thêm ít cay cay nơi đầu lưỡi và vị beo béo thật là không thể diễn tả thành lời luôn đấy!

Đang xem: Những món thịt heo nướng thơm ngon

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng