Góc ẩm thực

Đùi gà chiên giòn truyền thống C.P, nhanh tiện lợi cùng bà nội trợ

Đùi gà chiên giòn truyền thống C.P, nhanh tiện lợi cùng bà nội trợ
C.P tự hào là thương hiệu hàng đầu Việt Nam, thuộc Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam có công ty mẹ nổi tiếng tại Thái Lan cũng như thị trường quốc tế. Nhãn hiệu tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, phát triển kết hợp cả nông nghiệp.
Khẳng định vị thế thương hiệu lâu đời, chất lượng cao với các sản phẩm đại diện như: xúc xích, thịt lợn, thức ăn chăn nuôi. C.P từng dành được “Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam 2020”, là thương hiệu quốc dân tại Việt Nam cũng như nổi tiếng tại nhiều quốc gia, bởi chất lượng cũng như nhiều loại thực phẩm dinh dưỡng, tiện lợi và có vị thơm ngon đậm đà, phù hợp cho từng nhóm khách hàng.

 

Thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm

Đùi gà chiên giòn truyền thống C.P gói 500g, sản phẩm nổi bật của hãng với đùi gà chất lượng, tươi sạch, được làm từ các thành phần: Thịt gà, nước, bột trộn, đường, men, muối, tinh bột bắp, chất làm dày, bột nguyên trứng, bột chiết xuất gà, chiết xuất nấm men, đạm đậu nành,... thành phần tự nhiên được tẩm ướp, sơ chế vệ sinh thơm ngon chất lượng, giàu năng lượng, protein, chất béo, chất đạm, natri, và các dưỡng chất khác phù hợp cho cơ thể.

Tác dụng của sản phẩm với sức khỏe

Đùi gà chiên giòn truyền thống C.P gói 500g, với thành phần chính là thịt đùi gà được tẩm bột chiên giòn và tạo hình bắt mắt, ấn tượng và các thành phần tự nhiên có các tác dụng nổi bật với sức khỏe của khách hàng như:

  • Sản phẩm với thành phần thịt gà tự nhiên, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho nhu cầu phát triển của cơ thể.
  • Trong thịt đùi gà rất giàu phốt pho, rất tốt cho sự phát triển của răng và xương
  • Giúp cho các bộ phận cơ quan hoạt động tốt hơn
  • Chứa Vitamin B6, kích thích sản sinh các enzyme, thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

  • Hướng dẫn sử dụng:
    • CÁCH 1- Rã đông bằng lò vi sóng ở 800W, sau đó chiên sản phẩm ở nhiệt độ 170-175 độ C trong khoảng 4-6 phút hoặc đến khi sản phẩm nóng hoàn toàn.
    • CÁCH 2 - Chiên ngập dầu ở nhiệt độ 170-175 độ C trong 8-10 phút.
    • CÁCH 3 - Rã đông sản phẩm ở điều kiện khoảng 18-24 tiếng sau đó chiên ngập dầu 170-175 độ C trong khoảng 4-5 phút
  • Cách bảo quản: Bảo quản ở -18 độ C hoạt trong ngăn đá tủ lạnh để bảo quản được lâu. Không nên đông lạnh lại sản phẩm đã rã đông, nên dùng cho 1 lần sử dụng.

Các món ngon từ sản phẩm

Đùi gà chiên giòn truyền thống C.P gói 500g có thể chế biến trực tiếp như HDSD, ăn kèm với các loại nước chấm, tương ớt hay kết hợp với các loại rau sống, bánh mì, cà chua, dưa leo, salad,... tùy thuộc vào nhu cầu và khẩu vị của bạn nha.

 Tổng Hợp

Đang xem: Đùi gà chiên giòn truyền thống C.P, nhanh tiện lợi cùng bà nội trợ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng