Góc ẩm thực

C.P.Việt Nam mang món quà ngày Tết cho mọi nhà

C.P.Việt Nam mang món quà ngày Tết cho mọi nhà

Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P.Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng dịp Tết.

Hơn 20 năm đầu tư vào Việt Nam, Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P.Việt Nam chú trọng phát triển chuỗi sản xuất khép kín 3F (Feed - thức ăn chăn nuôi sạch; Farm - trang trại sạch; Food - thực phẩm sạch) để mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thực phẩm sạch, chất lượng cao.

Trong đó, xúc xích Bucher kết hợp sáng tạo và độc đáo phong cách ẩm thực của các đầu bếp hàng đầu châu Âu. Với nguồn nguyên liệu thượng hạng cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, xúc xích có hương vị thơm ngon, chất lượng. Sản phẩm có 3 loại: xúc xích vườn bia, xúc xích Pháp và xúc xích phô mai với 3 sự kết hợp nguyên liệu khác nhau cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ. 

polyad

Bên cạnh đó, Chả Ky Thái cũng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn trong dịp Tết này bởi sự tiện dụng và chất lượng đảm bảo. Sản phẩm được làm từ thịt heo CP thượng hạng hòa quyện cùng rau củ tươi ngon và lớp vỏ giòn dai tự nhiên từ phù trúc (còn gọi là tàu hũ ky), không chỉ đẹp mắt mà còn có hương vị đậm đà, giòn dai. Bằng nhiều cách chế biến, chỉ trong 3-4 phút, bạn sẽ có được những miếng chả ky Thái thơm lừng cho món khai vị hay món snack dinh dưỡng cho bé yêu. Sản phẩm sẽ ngon hơn khi ăn kèm tương xí muội chua ngọt.

polyad

Được làm từ nguồn thịt heo an toàn, giò lụa CP là sản phẩm thích hợp cho gia định bạn trong dịp Tết này. Được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, giò lụa CP vẫn đảm bảo giữ nguyên hương vị truyền thống với mùi thơm đặc trưng của thịt heo, độ giòn dai, không sử dụng hàn the và các hóa chất cấm khác.

polyad

Từ nhiều năm nay, sản phẩm lạp xưởng Mai Quế Lộ CP luôn nhận được sự tin dùng và đánh giá cao về chất lượng của người tiêu dùng Việt. Để làm ra những sản phẩm chất lượng, Công ty C.P.Việt Nam luôn chú trọng nghiên cứu, phát triển công thức với thành phần chủ đạo là thịt heo CP kết hợp với rượu Mai Quế Lộ trứ danh. Không chỉ đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch, quy trình sản xuất cũng được kiểm soát chặt chẽ bằng máy móc hiện đại, thay cho quy trình phơi nắng tự nhiên mà phần lớn các sản phẩm lạp xưởng khác trên thị trường đang áp dụng, nhằm đem đến một sản phẩm ngon, sạch, an toàn cho người tiêu dùng.

 Tổng Hợp

Đang xem: C.P.Việt Nam mang món quà ngày Tết cho mọi nhà

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng