Góc ẩm thực

Bữa cơm gia đình đơn giản, nhanh chóng với bánh xếp, há cảo C.P

Bữa cơm gia đình đơn giản, nhanh chóng với bánh xếp, há cảo C.P

Món bánh xếp, há cảo C.P không chỉ dễ ăn mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp bữa cơm gia đình đơn giản, nhanh chóng và đủ chất nên được người dùng yêu thích.

Bánh xếp, há cảo C.P không hề xa lạ với các chị em nội trợ và được lựa chọn nhiều bởi sự nhanh chóng của nó.

1Đôi nét về thương hiệu C.P

Thương hiệu C.P thuộc sở hữu của Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam, đây là một nhãn hàng tiên phong trong ngành hàng thực phẩm tại Việt. Charoen Pokphand Group Co., Ltd là công ty mẹ của C.P Việt Nam, cực kỳ nổi tiếng tại Thái Lan và nước ngoài khi nắm giữ các khoản đầu tư tại 21 quốc gia và nền kinh tế.

Thương hiệu C.P thuộc sở hữu của Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam

Với mong mỏi mang đến nguồn thực phẩm tươi ngon nhất đến tay người tiêu dùng cũng như tăng độ phủ sóng của thương hiệu. C.P Food đã khẳng định vị thế thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

Nhờ đó, C.P. Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2020” với 3 sản phẩm gồm: Xúc xích, thịt lợn và thức ăn chăn nuôi. Cùng cái tâm và tầm nhìn sáng suốt của các lãnh đạo, các sản phẩm của C.P. Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng Việt đón nhận trên thị trường.

2Sủi cảo thịt gà C.P có gì đặc biệt ?

Về thiết kế bao bì

Sủi cảo thịt gà C.P có thiết kế đơn giản với phông nền trắng và các thông tin được đơn giản hóa. Bao bì trong suốt giúp người dùng nhìn thấy được sản phẩm từ bên trong cũng hình vẽ sủi cảo nhẹ nhàng và bắt mắt ở mặt trước.

Mặt sau là những thông tin của sản phẩm từ hạn sử dụng, khối lượng, thành phần, nơi sản xuất,... một cách ngắn gọn và chi tiết nhất.

Về thành phần

C.P Food rất chú trọng về chất lượng của sản phẩm từ nguyên liệu đầu vào đến khâu đóng gói trao tận tay khách hàng. Các sản phẩm chế biến sẵn của C.P Food luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất, chọn lọc kỹ càng nhất.

Thành phần món sủi cảo được lựa chọn kỹ lưỡng

Thành phần chính của sủi cảo thịt gà gồm thịt gà, bắp cải, nấm đông cô, ngò rí, bột trứng, bột bắp, trứng, và các oại gia vị khác. Vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của các thành phần trong sản phẩm.

Sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ theo nguyên tắc theo chuỗi khép kín “Thức ăn chăn nuôi - Trang trại chăn nuôi – Nhà máy chế biến thực phẩm” (Feed-Farm-Food), để đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh của sản phẩm.

Về hương vị

Món sủi cảo thịt gà C.P với phần vỏ mỏng và dai mịn hòa cùng với phần nhân được tẩm ướp đậm đà, giúp người dùng cảm nhận trọn vẹn hương vị tươi ngon và ngọt thanh tự nhiên hòa cùng với phần nhân giòn sần sựt.

Bạn có thể chế biến thành các món chiên, hấp hay dùng với mì sợi đều được cả. Món sủi cảo thơm mùi thịt gà tươi cùng nấm đông cô, rau cải bắp, ngò rí sẽ làm bạn thích mê ngay.

Do được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, món sủi cảo còn giữ lại mùi vị vốn có của từng nguyên liệu cũng như các hàm lượng dinh dưỡng cần thiết, nên bạn yên tâm sử dụng.

3Cách sử dụng sủi cảo thịt gà C.P đúng cách

Bạn có thể chế biến sản phẩm tùy thích như chiên, hấp

Bước 1 Đầu tiên, bạn phải rã đông sản phẩm, cắt bao bì và lấy gói nước sốt ra.

Bước 2 Sau đó, bạn lấy từng viên sủi cảo ra về chế biến theo tùy thích như:

  • Chiên áp chảo: Đun nóng dầu trong chảo, rồi cho sản phẩm vào chiên đến khi vàng nhẹ thêm nước ngập ⅔ sản phẩm, đậy nắp và nấu trong 5 - 8 phút hoặc đến khi cạn nước.

  • Chiên ngập dầu: Đổ lượng dầu vừa đủ và chiên ở nhiệt độ 150 - 160 độ C trong thời gian 5 - 7 phút.

  • Hấp : Đây là cách thường được dùng nhất, bạn chỉ cần bắc nồi hấp lên bếp, xếp sủi cảo vào và hấp trong 10 - 15 phút, há cảo chín là ăn được rồi.

Bên trên là một số thông tin về bánh xếp, há cảo C.P, mong qua bài viết trên các bạn biết thêm một thương hiệu chế biến thực phẩm sẵn chất lượng trên thị trường, cũng như lựa được sản phẩm sủi cảo thơm ngon có thể nấu bữa sáng cho gia đình.

Theo bachhoaxanh.com

Đang xem: Bữa cơm gia đình đơn giản, nhanh chóng với bánh xếp, há cảo C.P

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng