Góc ẩm thực

Bánh bao nhân thịt heo trứng cút C.P

Bánh bao nhân thịt heo trứng cút C.P
Bánh bao nhân thịt heo trứng cút với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, kích thích vị giác, mang lại cảm giác thuận tiện cho việc nấu nướng. Sản phẩm bánh bao C.P luôn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, tin cậy cho người tiêu dùng. Bánh bao nhân thịt heo trứng cút C.P gói 320g đong đầy hương vị truyền thống.
 

Hương vị truyền thống thơm ngon

Bánh bao nhân thịt heo trứng cút CP gói 320g là sản phẩm được chế biến từ thịt heo, trứng cút, sắn, nấm đông cô kết hợp với các loại gia vị khác thơm ngon, vừa miệng. Khi hấp lên vỏ bánh mềm xốp, thơm mùi bánh bao đặc trưng, phần nhân thịt đậm đà, có trứng cút ăn rất thích.

Tiện lợi khi sử dụng

Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian, nguyên liệu chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản lạnh lâu dài, giúp bạn lưu trữ sản phẩm tiện lợi hơn trong ngăn tủ lạnh gia đình để sử dụng dần.

Hướng dẫn sử dụng

Bạn chỉ cần hấp cách thủy trong vòng 6-8 phút là đã có món bánh bao hương vị truyền thống như ngoài hàng vừa thơm ngon, bổ dưỡng ngay tại nhà. Bạn cũng có thể bỏ bánh vào lò vi sóng để làm nóng nhanh chóng ( 4-5 phút ở 1000W, 5-6 phút ở 800W). Với bánh bao đóng bịch tiện lợi, bạn sẽ không cần tìm cách làm bánh bao tại nhà mất nhiều thời gian như trước.

 TỔNG HỢP

Đang xem: Bánh bao nhân thịt heo trứng cút C.P

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng