Góc ẩm thực

Bánh bao C.P có những loại nào?

Bánh bao C.P có những loại nào?

Bánh bao là món ăn nhanh gọn và đơn giản cho bữa sáng. Bạn đã từng nghe qua cái tên bánh bao C.P chưa? Nếu chưa hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu xem bánh bao C.P có những loại nào nhé!

Bánh bao C.P là món ăn sáng được nhiều bà bộ trợ yêu thích và lựa chọn hiện nay, không chỉ bởi tính tiện lợi mà đặc biệt bánh bao C.P có rất nhiều hương vị khác nhau, giúp thay đổi khẩu vị thường xuyên cho các thành viên trong gia đình đồng thời vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng.

1 Thương hiệu C.P

Bánh bao C.P là thương hiệu thuộc công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam. Công ty được thành lập từ năm 1993, chuyên sản xuất: Thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm; chế biến thực phẩm; phân phối và bán lẻ thực phẩm,...

 Thương hiệu C.P

Thương hiệu C.P

Đặc biệt CP chuyên chế biến thực phẩm đạt tiêu chuẩn sạch và an toàn từ khâu sản xuất đến thành phẩm, nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, với công nghệ cao được xuất khẩu sang EU. Bên cạnh các sản phẩm như: Xúc xích C.P, thịt gà C.P, thịt heo C.P,... thì thương hiệu bánh bao C.P cũng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Bánh bao C.P hứa hẹn mang đến cho khách hàng những bữa ăn hạnh phúc với thực phẩm sạch, an toàn, chất lượng đảm bảo hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

2 Các loại bánh bao C.P

Bánh bao nhân thịt heo trứng cút C.P gói 320g

Bánh bao nhân thịt heo trứng cút C.P gói 320g

Với thành phần chính là: Bột mì, thịt heo, trứng cút, sữa tươi, shortening, nấm đông cô,... cùng một số loại gia vị khác làm cho món bánh bao nhân thịt heo trứng cút C.P thêm ngon và hấp dẫn hơn.

Với lớp vỏ trắng, mềm xốp, phần nhân với gia vị vừa ăn, hợp với khẩu vị của nhiều người, đặc biệt là các bạn nhỏ rất yêu thích món ăn này.

Bạn sẽ có bữa sáng vô cùng tiện lợi mà không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn chỉ cần bỏ ra vài phút hấp hoặc chiên là đã có ngay bữa sáng ngon lành, tiện lợi.

Bánh bao nhân thịt heo bbq C.P gói 320g

Bánh bao nhân thịt heo bbq C.P gói 320g

Bánh bao nhân thịt heo bbq C.P với lớp vỏ bánh có độ xốp và dai vừa phải đặc biệt là phần nhân thịt heo nướng bbq thơm ngon, cực hấp dẫn.

Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản, dễ dàng chế biến, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm nên khách hàng có thể an tâm khi sử dụng.

Bánh bao nhân trứng sữa C.P gói 270g

Bánh bao nhân trứng sữa C.P gói 270g

Chỉ với 23.000đ bạn đã có ngay 6 chiếc bánh bao nhân trứng sữa C.P. Bánh mềm, xốp và thơm, quyện cùng phần nhân trứng sữa bên trong béo béo có vị ngọt vừa phải, kích thích vị giác vừa ngon lại bổ dưỡng cho sức khỏe.

Buổi sáng bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 5 phút để hấp bánh là đã có ngay món bánh bao thơm ngon, đủ dinh dưỡng.

Bánh bao nhân matcha trà xanh C.P gói 270g

Bánh bao nhân matcha trà xanh C.P gói 270g

 

Nếu bạn là đã chán ngán với những chiếc bánh bao nhân trứng, thịt thì tại sao không thử ngay những chiếc bánh bao nhân matcha trà xanh C.P.

Sản phẩm được chế biến với thành phần chính gồm: Bột làm bánh bao, sữa tươi, bột matcha, hương matcha, … kết hợp với nhau tạo nên món ăn ngon. Chiếc bánh khi được hấp chín có lớp vỏ mềm mịn đặc biệt rất hấp dẫn bởi lớp nhân matcha trà xanh có vị ngọt vừa phải ăn không ngán.

Bánh bao nhân khoai môn C.P gói 270g

Bánh bao nhân khoai môn C.P gói 270g

Bên cạnh những chiếc bánh bao nhân matcha trà xanh thì bánh bao C.P còn có sản phẩm bánh bao nhân khoai môn với hương vị thơm ngon, hấp dẫn người dùng bởi lớp vỏ bánh thơm, mềm đặc biệt là phần nhân khoai môn cực kỳ thơm, vị ngọt và bùi dễ ăn.

Thành phần chính trong chiếc bánh bao nhân khoai môn C.P đó là: Bột mì, sữa tươi, khoai môn, nấm men, bột bắp, đường, muối, bơ, hương khoai môn tổng hợp,...

Bánh bao nhân khoai môn C.P không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời nấu nướng, mà còn mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Theo bachhoaxanh.com

 

Đang xem: Bánh bao C.P có những loại nào?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng