Góc ẩm thực

Vào bếp với các món lòng gà thơm ngon

Vào bếp với các món lòng gà thơm ngon

Lòng gà là nguyên liệu mà có thể biến tấu các món xào mang những hương vị riêng biệt, thơm ngon, khiến ai nấy cũng phát thèm.

1. Lòng gà xào mướp

Lòng gà xào mướp nóng hổi với màu xanh của mướp vô cùng bắt mắt. Lòng gà giòn sần sật, được nêm nếm đậm vị, ăn cùng với mướp ngon ngọt. Múc một chén cơm nóng chan thêm ít nước xào ăn kèm với lòng gà và mướp, chắc chắn món ăn sẽ khiến bạn thích mê cho mà xem.

Lòng gà xào mướp

2. Lòng gà xào dứa (thơm, khóm)

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có ngay món lòng gà xào dứa cho mâm cơm thêm tròn vị rồi đó. Cắn thử một miếng dứa với lòng gà bạn sẽ cảm nhận được nước dứa chua chua ngọt ngọt nơi đầu lưỡi hòa với lòng gà dai giòn được thấm đẫm gia vị, cực kích thích vị giác luôn nha. Chuẩn bị thêm một chén cơm nóng nữa là bạn đã có ngay một bữa ăn cực hao cơm rồi đấy!

Lòng gà xào dứa (thơm, khóm)

3. Lòng gà xào hành tây

Lòng gà xào hành tây với đầy đủ màu sắc từ rau củ vô cùng bắt mắt. Vị chua ngọt từ dứa (thơm), cà chua hòa quyện với vị thanh mát của dưa leo và vị cay, hăng nhẹ của hành tây đã giúp tăng thêm hương vị cho lòng gà khi ăn.

Lòng gà xào hành tây

4. Lòng gà xào rau cải

Dĩa lòng gà xào rau cải với màu xanh mướt từ rau cải. Lòng gà được nêm nếm đậm đà xào cùng với rau cải giòn ngọt và chút cay nồng của gừng. Món xào này sẽ cực đưa cơm thì ăn cùng với cơm nóng, thêm một chén nước mắm cay cay cân bằng lại hương vị, nhìn thì đơn giản nhưng ăn rồi lại thấy cực kì chất lượng luôn đó nhé!

Lòng gà xào rau cảiTheo dienmayxanh

 

 

Đang xem: Vào bếp với các món lòng gà thơm ngon

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng