Góc ẩm thực

Vào bếp đơn giản và tiện lợi hơn cùng nhóm thực phẩm chế biến sẵn C.P

Vào bếp đơn giản và tiện lợi hơn cùng nhóm thực phẩm chế biến sẵn C.P

Vào những ngày lười biếng một trong những cách tiện lợi mà vẫn có thể thưởng thức đồ chiên ngon là dùng thực phẩm chế biến sẵn C.P. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hiện nay các thực phẩm chế biến sẵn được rất nhiều người ưa chuộng đặc biệt là thực phẩm đến từ thương hiệu C.P được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon hảo hạng đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1Đôi nét về thương hiệu thực phẩm CP

Đôi nét về thương hiệu thực phẩm CP

Đây là thương hiệu tiên phong trong ngành thực phẩm của Công Ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam, nhằm mục đích phủ sóng của thương hiệu CP Food và phát triển đến tất cả các kênh bán hàng giúp khách hàng có thể thỏa mãn nhu cầu mua hàng mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm của C.P Việt Nam được sản xuất theo hệ thống kiểm soát chặt chẽ theo nguyên tắc khép kín "Thức ăn chăn nuôi - Trang trại chăn nuôi- Nhà máy chế biến thực phẩm". Đây là thế mạnh của công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam trong sản xuất thực phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng.

Thực phẩm chế biến của C.P Việt Nam được sáng tạo từ thành phần nguyên liệu tươi ngon với công thức chế biến tuyệt hảo nhằm mang đến những bữa ăn chất lượng cho mọi người.

2Gà nugget vòng chiên giòn C.P

Gà Nugget Vòng Chiên Giòn 300gr | CPH FOOD

Gà nugget vòng chiên giòn C.P với khối lượng là 300g được làm từ phần gà phi lê tạo thành vòng tròn được tẩm gia vị và phủ lớp bột chiên xù.

Khi dùng bạn chỉ cần chiên sản phẩm ở nhiệt độ từ 170-175 độ C trong khoảng 2 phút 30 giây - 3 phút 30 giây hoặc đến khi sản phẩm nóng hoàn toàn là được.

Gà nugget vòng chiên giòn C.P với hương vị đậm đà kích thích vị giác của bạn ngay từ lần đầu thưởng thức. Ngoài ra món này còn được sử dụng như món ăn vặt, bạn có thể chấm cùng với tương hay ăn kèm với cơm trắng đều ngon.

3Đùi gà chiên giòn truyền thống C.P

ĐÙI GÀ CHIÊN GIÒN CP 500G – LanChi Mart

Đùi gà chiên giòn truyền thống C.P được chế biến từ những chiếc đùi gà tươi ngon được tẩm gia vị và phủ lớp bột chiên xù với khối lượng 500g/gói.

Thành phần gồm có thịt gà, bột trộn, men, tinh bột bắp, bột nguyên trứng, đạm đậu nành,...Khi dùng ta chỉ cần rã đông bằng lò vi sóng ở 800W sau đó chiên sản phẩm ở nhiệt độ 170-175 độ C trong khoảng 4-6 phút hoặc đến khi sản phẩm nóng hoàn toàn là được.

4Cánh gà chiên giòn vị cay C.P

Cánh gà chiên giòn vị cay C.P gói 400g Bách hóa Vì Dân

Cánh gà chiên giòn vị cay C.P được chế biến từ những chiếc cánh gà tươi ngon được tẩm gia vị cay và phủ lớp bột chiên xù với khối lượng là 400g/gói.

Thành phần gồm có thịt gà, bột gia vị, bột tẩm, bột đậu nành, chất làm dày, chiết xuất nghệ,...Khi dùng ta chỉ cần chiên sản phẩm ở nhiệt độ 170-175 độ C trong khoảng 3-4 phút là được.

5Gà cuộn phô mai C.P

Gà cuộn phô mai C.P hộp 360g
 
 

Gà cuộn phô mai C.P được đóng gói với khối lượng 360g/hộp được làm từ thịt gà tươi ngon, lớp vỏ giòn tan, lõi phô mai loại hảo hạng thơm ngậy thích hợp ăn kèm với cơm hoặc ăn chơi đều rất ngon.

Thành phần gồm có 50% phô mai, bột áo, dầu thực vật, bột trứng,...Khi dùng ta chỉ cần chiên gà trong dầu ở nhiệt độ 170 độ C đến khi vàng đều phô mai vừa chảy ra là được.

6Cách bảo quản thực phẩm chế biến C.P

Cách bảo quản thực phẩm chế biến C.P

Cách bảo quản thực phẩm chế biến C.P

Cách bảo quản thực phẩm chế biến C.P vô cùng đơn giản ta chỉ cần bảo quản ở -18 độ C hoặc trong ngăn đá tủ lạnh là được.

 Theo bachhoaxanh.com

Đang xem: Vào bếp đơn giản và tiện lợi hơn cùng nhóm thực phẩm chế biến sẵn C.P

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng