Góc ẩm thực

Top 9 thương hiệu xúc xích được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Top 9 thương hiệu xúc xích được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Bạn là một fan của xúc xích và các món ăn từ chúng? Đừng bỏ lỡ bài viết sau. Hãy cùng điểm qua top 9 thương hiệu xúc xích được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nhé!

Xúc xích là loại thực phẩm được yêu thích tại nhiều nơi trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Người tiêu dùng yêu thích chúng bởi hương vị thơm ngon, giá trị dinh dưỡng cao, cách chế biến đa dạng và dễ bảo quản.

1 Xúc xích Vissan

Nhắc đến xúc xích, chắc chắn không thể không nói đến xúc xích Vissan, “ông lớn” trong thị trường xúc xích Việt Nam. Với 17 loại xúc xích tiệt trùng với các thành phần và hương vị đa dạng, độc đáo, Vissan có thể tiếp xúc đến hầu như tất cả các đối tượng ở nhiều lứa tuổi với khẩu vị khác nhau.

Xúc xích Vissan

Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như xúc xích heo dinh dưỡng Vissan, xúc xích lắc trộn xốt BBQ Vissan, xúc xích bắp Vissan, xúc xích phô mai Vissan,...

2 Xúc xích CP

Xúc xích CP thu hút người tiêu dùng bởi các tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt về nguyên liệu, quá trình chế biến để cho ra các sản phẩm chất lượng cao với hương vị thơm ngon như xúc xích bò tiệt trùng Five Star Gold C.P, xúc xích heo tiệt trùng C.P, xúc xích Vealz C.P,...

Xúc xích CP

Áp dụng quy trình sản xuất khép kín cùng dây chuyền sản xuất hiện đại châu Âu, xúc xích CP luôn kiểm soát được chất lượng sản phẩm một cách hoàn hảo, đảm bảo cả về hương vị, giá trị dinh dưỡng và các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.

3 Xúc xích Mavinia

Là một thương hiệu đến từ Đức, đất nước nổi tiếng với món xúc xích xông khói thơm ngon, xúc xích Mavinia mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, hương vị thơm ngon, độc đáo, hấp dẫn vô cùng.

Xúc xích Mavinia

Điểm nổi bật của xúc xích Mavin đến từ phần vỏ được làm từ ruột cừu tự nhiên nhập khẩu, gia vị và dây chuyền sản xuất xúc xích cũng được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức. Điều đặc biệt nhất là xúc xích Mavinia được xông khói bởi gỗ sồi Đức, giúp xúc xích giữ được hương vị đặc trưng, thơm ngon tuyệt hảo của tinh hoa ẩm thực Đức.

4 Xúc xích Sfood

Sfood là một thương hiệu cực nổi tiếng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Trong thị trường xúc xích, Sfood cũng rất được các chị em nội trợ Việt yêu thích bởi hương vị tự nhiên, tươi mới, phù hợp với khẩu vị Việt. Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này có thể kể đến như xúc xích heo rau củ Sfood, xúc xích gà nấm Sfood,...

Xúc xích Sfood

5 Xúc xích Dabaco

Với dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập từ Đan Mạch và Đức, Dabaco đã biến những nguyên liệu sạch, tươi ngon thành các sản phẩm có hương vị hấp dẫn, dinh dưỡng cao và luôn đảm bảo đạt các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.

Xúc xích là một trong những thị trường chủ lực của Dabaco, với nhiều sản phẩm thơm ngon được nhiều người ưa chuộng, nổi bật như xúc xích Lizza, Dikka, Chicky cheese và B anger,...

Xúc xích Chicky cheese và xúc xích Dikka đến từ thương hiệu Dabaco

6 Xúc xích Ba Huân

Điều gì khiến xúc xích Ba Huân trở nên đặc biệt? Nguồn nguyên liệu sạch được cung cấp từ trang trại công nghệ cao của chính Ba Huân, công thức chế biến độc đáo, hương vị đậm đà phù hợp khẩu vị người Việt kết hợp với những đặc trưng nổi bật của xúc xích Đức. Ngoài ra, công thức chế biến của Ba Huân được bổ sung thêm trứng gà giúp xúc xích càng theo thơm béo, ngon miệng.

 

Xúc xích Oliba thuộc thương hiệu Ba Huân

Hiện nay, thương hiệu Ba Huân có 2 dòng sản phẩm chủ yếu là xúc xích tiệt trùng Oliba và xúc xích xông khói (xúc xích tươi). Mỗi sản phẩm đều có hương vị thơm ngon rất riêng, có dịp hãy mua và nếm thử bạn nhé!

7 Xúc xích Đức Việt

Xúc xích Đức Việt là một thương hiệu kết hợp tuyệt vời giữa khẩu vị của người Việt với văn hóa ẩm thực Đức. Với nguyên liệu chủ yếu là thịt heo sạch được nhồi vào ruột cừu và ruột heo tự nhiên, trải qua dây chuyền công nghệ cao của Đức, mang đến cho người tiêu dùng những chiếc xúc xích thơm ngon, tuyệt hảo.

Xúc xích xông khói Đức Việt

Một điều khiến xúc xích Đức Việt “ghi điểm” nữa là xúc xích Đức Việt được xông khói bằng mùn cưa của gỗ cây bồ đề được nhập thẳng từ Đức, giúp tạo nên hương thơm đặc trưng, cực kỳ hấp dẫn. Một số sản phẩm từ Đức Việt được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như xúc xích Đức Việt như xúc xích Béc-lin, xúc xích Nurembe, xúc xích đồng quê,...

8 Xúc xích Le Gourmet

Xúc xích Gourmet đã không còn là cái tên xa lạ với những bạn yêu thích dòng thực phẩm này. Hương vị thơm ngon vô cùng đặc trưng, nguyên liệu sạch với nguồn gốc rõ ràng và quy trình sản xuất khép kín được kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt là những ưu thế của thương hiệu xúc xích này.

Xúc xích Vườn Bia Le Gourmet

Đối với thịt bò, Le Gourmet sử dụng nguồn thịt bò từ các trang trại lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ tươi và sạch của sản phẩm. Ngoài ra, Le Gourmet cam kết không sử dụng hàng the trong chế biến thực phẩm, luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu.

 Theo bachhoaxanh.com

Đang xem: Top 9 thương hiệu xúc xích được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng