Góc ẩm thực

Tổng hợp 6 loại cơm hộp của C.P Việt Nam

Tổng hợp 6 loại cơm hộp của C.P Việt Nam

Cách tiện lợi để thưởng thức các món cơm ngon trong một ngày lười biếng là dùng các sản phẩm cơm hộp C.P.  Cùng tìm hiểu về 6 loại cơm hộp C.P qua bài viết này nhé!

Thực phẩm ăn liền hiện nay được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là thực phẩm thuộc thương hiệu C.P. Lí do là bởi vì hãng sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Cùng tìm hiểu về 6 loại cơm hộp C.P qua bài viết này nhé!

Giới thiệu về thương hiệu C.P

Thương hiệu C.P thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam. Là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam và ngành công nghiệp thực phẩm. Charoen Pokphand Group Co., Ltd là công ty mẹ của C.P Việt Nam, nổi tiếng ở cả Thái Lan và nước ngoài, với các khoản đầu tư tại 21 quốc gia.

Hãng mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng những nguyên liệu tươi ngon và mở rộng phạm vi thương hiệu. C.P Food dần khẳng định vị thế của thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.

Kết quả, C.P Việt Nam đạt danh hiệu “Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam 2020” cho ba sản phẩm là xúc xích, thịt lợn và thức ăn chăn nuôi.  Sản phẩm của C.P. ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Thương hiệu C.P thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam

Dòng cơm hộp C.P có gì đặc biệt?

Cơm thịt heo phá lấu C.P

Cơm thịt heo phá lấu C.P được chế biến và tẩm ướp gia vị vừa phải, nhưng không nhiều dầu mỡ, và cơm chiên có hương vị vô cùng cuốn hút. Cơm thịt heo phá lấu C.P gói 295g tiện lợi cho những người bận rộn. Thực phẩm ăn liền C.P's nổi tiếng về chất lượng, hương vị và độ an toàn cho sức khoẻ.

Gía tham khảo: Khoảng 46.000 đồng/ gói 290g

Cơm thịt heo phá lấu C.P

Cơm cà ri gà C.P

Cơm cà ri gà C.P là sản phẩm thuộc thương hiệu C.P được chế biến bằng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, an toàn, thơm ngon, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể giúp đánh bay cơn đói. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được thịt gà dai thơm hoà quyện với nước sốt cà ri thơm lừng, đậm vị kích thích vị giác. Ngoài ra còn có cà rốtkhoai tây cung cấp nhiều chất dinh dưỡng.

Gía tham khảo: Khoảng 52.000 đồng/ gói 300g

Cơm cà ri gà C.P

Cơm chiên cá mặn C.P

Cơm chiên cá mặn C.P là món cơm được nêm nếm gia vị đậm đà và vô cùng bắt vị. Cơm chiên cá mặn C.P Là sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, tiện lợi. Chỉ vài phút là đã có thể thưởng thức món cơm ngon miệng mà không cần phải chế biến cầu kì.

Gía tham khảo: Khoảng 34.000 đồng/ gói 230g

Cơm chiên cá mặn C.P

Cơm gà kiểu Singapore C.P

Đây cũng là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua cho những ngày bận rộn. Cơm gà kiểu Singapore C.P gói 290g với hương vị gà ngon khó cưỡng, bổ dưỡng, tiện lợi. Món ăn là sự kết hợp giữa thịt gà và phần nước sốt chuẩn vị Singapore. Còn chờ gì mà không thử ngay sản phẩm này nào!

Gía tham khảo: Khoảng 51.000 đồng/ gói 290g

Cơm gà kiểu Singapore C.P

Cơm thịt heo xá xíu C.P

Nếu bạn yêu thích xá xíu thì đây là món ăn dành cho bạn. Món cơm thịt heo xá xíu C.P được ăn kèm với thêm rau nên không lo thiếu chất dinh dưỡng. Cơm mềm tơi, thịt xá xíu được nêm nếm đậm đà, kích thích vị giác. Chỉ cần mất vài phút là bạn đã có thể thưởng thức ngay hương vị của món cơm này mà chẳng cần đi đâu xa.

Gía tham khảo: Khoảng 46.000 đồng/ gói 290g

Cơm thịt heo xá xíu C.P

Cơm thịt heo xào hương nhu CP

Hương vị đậm đà và được nêm vừa phải, nhưng rất ngon và không quá ngấy. Cơm thịt heo xào hương nhu CP thơm ngon, bổ dưỡng cực kì phù hợp cho những bữa cơm bận rộn. Món ăn là sự kết hợp giữa cơm dẻo thơm xào cùng với thịt heo, lá hương nhu, đậu đũa, ớt và tỏi. Hãy thử và cảm nhận nhé!

Cơm thịt heo xào hương nhu CP

Hướng dẫn sử dụng cơm hộp C.P

Hướng dẫn sử dụng

Lấy sản phẩm ra khỏi túi và đưa sản phẩm vào lò vi sóng và quay với nhiệt độ, thời gian tương ứng được in trên bao bì. Tuỳ theo sản phẩm sẽ có thời gian quay khác nhau.

Cách bảo quản

Bảo quản ở -18 độ C hoặc trong ngăn đá tủ lạnh

Nguồn Tổng Hợp 

Đang xem: Tổng hợp 6 loại cơm hộp của C.P Việt Nam

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng