Góc ẩm thực

Người lười biếng sẽ thỏa mãn với những món trứng siêu ngon mà vô cùng đơn giản này

Người lười biếng sẽ thỏa mãn với những món trứng siêu ngon mà vô cùng đơn giản này

Trứng là một loại thực phẩm chứa rất nhiều dinh dưỡng (protein, sắt, choline), nhưng trứng khiến nhiều người thích bởi tính linh hoạt nổi bật của chúng. Giá cả khá rẻ, ngon miệng và rất sẵn, gần như ở đâu cũng có. Nhưng công thức nấu món trứng siêu đơn giản dưới đây càng khiến món trứng trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

1. Salad trứng, thịt xông khói

Món ăn đậm đà, ngon miêng và cực kỳ đơn giản. Việc bạn cần làm chỉ là cho bánh mì nướng, trứng rán và một chút thịt xông khói cắt nhỏ vào cùng với một số loại rau (tùy lựa chọn của bạn), sau đó nêm một chút muối, hạt tiêu và bạn đã có bữa sáng hoàn hảo.

2. Trứng ốp la, bánh mì cùng sữa chua

Công thức này được đảm bảo về mùi vị và chất lượn nhờ sự kết hợp hài hòa của bánh mì nướng, sữa chua cô đặc garlicky, trứng ốp la lòng đào cùng một chút bơ. Nó không chỉ cực kỳ ngon mà còn rất đẹp mắt.

3. Bánh Smorrebrod cùng trứng luộc

Smorrebrod là bánh mì được kẹp với các loại nhân như cá trích, phô mai, trứng và thảo mộc. Trong phiên bản đơn giản này, sữa chua hoán đổi cho bơ, và salad củ cải ướp tươi thay cho cá trích cùng thảo mộc. Trên cùng sẽ phủ trứng luộc chín tới đã được cắt lát.

4. Chilaquiles

Món ăn gồm bánh tortilla nướng trong lò được làm nhuyễn trong nước sốt thì là và rau mùi đỏ, món ăn sẽ được làm đơn giản bằng cách thay thế thịt gà quay bằng trứng ốp la lòng đào.

5. Bánh trứng nấm

Sử dụng lòng trắng trứng đánh bông vào một chiếc bánh pancake thơm ngon làm cho nó phồng lên khi nướng, tiếp đó cho bơ vào để vỏ giòn và nhân bánh mềm, mịn. Hỗn hợp nấm rắc bên trên khiến món ăn càng đậm vị hơn.

6. Bánh trứng thịt bò

Những chiếc bánh này chứa đầy thịt bò xay mềm và thơm. Trứng luộc chín tới sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời cho nhân bánh càng thêm hoàn hảo.

7. Trứng rán một mặt

Tất cả việc bạn cần làm là đánh trứng kỹ sau đó đổ vào chảo, rán chín một mặt, cho thêm một chút rau quả tùy lựa chọn của bạn và ăn cùng sốt chua ngọt.

8. Bánh ngô trứng

Món ăn Mexico này gồm trứng, đậu đen, salsa, queso fresco và bánh ngô giòn. Yêu cầu của món ăn này là trứng cần chiên thật khéo, chín kỹ phần lòng trắng, nhưng lòng đỏ vẫn có thể chảy được xuống bánh là hoàn hảo.

9. Bánh mỳ nướng trứng

Việc bạn làm là đặt các lát bánh mì vào chảo bơ, đập một quả trứng vào giữa mỗi miếng và nướng cho đến khi bánh mì vàng, lòng trắng đặc lại. Rắc lên miếng bánh một chút cá hồi hun khói, crème và hành tây đỏ thái lát. Món ăn đã hoàn hảo.

Hàn Ly

Theo realsimple, Dân Việt


Đang xem: Người lười biếng sẽ thỏa mãn với những món trứng siêu ngon mà vô cùng đơn giản này

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng