Góc ẩm thực

Ngày gia đình Việt Nam bạn sẽ làm gì?

Ngày gia đình Việt Nam bạn sẽ làm gì?

Trong cuộc sống bộn bề với nhiều lo toan, bạn thường quên đi những điều nhỏ bé, cử chỉ quan tâm tới các thành viên trong gia đình. Điều này, khiến mối quan hệ giữa bố mẹ - con cái, giữa anh chị em ruột thịt trở nên xa cách. Nhân ngày gia đình Việt Nam (28/6), chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, bạn sẽ tìm lại được rất nhiều thứ tình cảm bạn vô tình bỏ qua trong cuộc sống.

Đừng quên nói những lời yêu thương

Ảnh Internet

Gia đình là nơi gần gũi và thân thuộc nhất của mỗi người, là thứ quý giá và đáng để chúng ta trân trọng. Nếu yêu mái ấm của mình, hãy đừng ngại nói ra. Có thể thoải mái nói “tao yêu mày”, “tớ thích cậu”... với bạn bè, người yêu nhưng tại sao lại lắc đầu, đỏ mặt khi được hỏi bạn có hay nói với bố mẹ rằng “con yêu bố/mẹ” hay không? 

Cũng đừng bỏ quên những câu hỏi quan tâm dù đôi khi bạn nghĩ nó là thừa và không cần thiết. Có quá nhiều cách để bạn nói rằng mình yêu gia đình mình. Nếu bạn cần một lý do, thì ngày hôm này – ngày gia đình Việt Nam đủ thuyết phục để bạn dành tặng những bó hoa tươi thắm, những món quá nhỏ, bớt chút thời gian kèm nhóc em học bài, hoặc một bữa trưa thật ngon cho gia đình cũng là cách để bạn thể hiện tình cảm với gia đình đấy.



Với những bạn  sống xa nhà, thay vì đợi bố mẹ gọi điện, thì chúng mình nên chủ động gọi về để hỏi han tình hình gia đình, sức khỏe của bố mẹ, anh/chị, em. Bố mẹ sẽ bớt lo lắng và thấy an tâm hơn vì mình đã lớn, biết quan tâm tới mọi người.

Hãy về nhà ăn cơm!

Những bữa cơm gia đình ấm áp luôn là những ký ức đẹp của mỗi người con

Bữa cơm gia đình vốn là nơi cả nhà sum vầy, tụ họp sau một ngày làm việc căng thẳng. Không khí quây quần, sum vầy sẽ khiến mọi người thoải mái và xua tan hết mệt mỏi. Bữa cơm nhà không đơn giản là bữa ăn, nó còn là sợi dây kết nối mọi thành viên và là khoảng thời gian hâm nóng không khí ấm cúng của gia đình. 

Có thể, bạn vô tư nghĩ rằng vắng mặt một bữa sẽ chẳng sao. Nhưng dần dần, khi điều đó trở thành thói quen, khi cơm tiệm và những bữa ăn qua loa đã vô tình lấn át, bạn mới hiểu hết giá trị của một bữa cơm được ngồi chung với bố mẹ. Vậy nên, ngoài những lý do bất khả kháng như đi học, đi công tác  xa, lịch học không cố định….thì đừng để lý do nào làm hỏng bữa cơm đoàn tụ gia đình của bạn.
 


Hãy cố gắng để luôn về nhà ăn cơm! Đặc biệt là trong ngày hôm này – ngày gia đình Việt Nam. Chỉ 30 phút ngắn ngủi thôi những bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều giá trị.

Cùng https://cpfoods.vn   về nhà, ăn cùng bố mẹ bữa cơm và có một tối thật vui vẻ và đầm ấm bên gia đình bạn nhé. Chúc các bạn một ngày Gia đình Việt Nam hạnh phúc!
"Sức khỏe, hạnh phúc của mỗi gia đình luôn đến từ bữa cơm mỗi ngày. Với tiêu chí đó, CPFoods.vn luôn đồng hành cùng bữa cơm gia đình, mang đến những bữa ăn ngon, sạch, chất lượng với giá cả hợp lý."
Tổng hợp

Đang xem: Ngày gia đình Việt Nam bạn sẽ làm gì?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng