Góc ẩm thực

Mâm cơm ngon đầy đủ dinh dưỡng cho bữa cơm gia đình ấm áp, tròn vị

Mâm cơm ngon đầy đủ dinh dưỡng cho bữa cơm gia đình ấm áp, tròn vị

Cuối tuần bạn chưa nghĩ ra nên ăn món gì, mình sẽ gợi ý cho bạn mâm cơm ngon đầy đủ dinh dưỡng cho bữa cơm gia đình ấm áp, tròn vị. Cùng tham khảo nhé.

Mâm cơm với món cá rô kho tộ đậm đà đúng vị, cùng với canh chua rau muống nấu tôm thơm ngọt, thêm vị cay cay của ốc móng tay xào bơ tỏi và tráng miệng bằng rau câu cà phê sữa nữa thì quả là một thực đơn không tồi phải không nào?

Cá rô kho tộ

Nhiều bạn chắc hẳn đã biết đến món cá rô kho tộ này rồi nhỉ. Không chỉ có vị ngon, mềm của cá rô, mà còn có thêm một chút vị béo ngậy từ thịt heo nữa. Được kho đúng độ, thấm vị. món này sẽ là một món ăn khiến cả nhà ăn cực kì ngon miệng đấy.

Canh chua rau muống nấu tôm

Là một món ăn thích hợp cho cả những ngày mưa hay nắng nóng, canh chua rau muống nấu tôm là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn nhà bạn đấy. Sau khi ăn cá rô kho tộ đậm đà, được nếm một ngụm canh chua vị vừa phải, thêm tí cay cay của ớt, ngọt thơm của tôm cùng rau muống xanh mướt thì nghĩ đến thôi cũng thấy thật hấp dẫn.

Ốc móng tay xào bơ tỏi

Đừng nghĩ ốc chỉ để ăn vặt nhé, món ốc móng tay xào bơ tỏi này sẽ là một món khiến cả nhà bạn mê mẩn không ngừng luôn đấy. Ốc móng tay giòn sựt sựt, thêm vị ngậy của bơ, cùng mùi thơm đặc trưng từ tỏi, cùng tí cay cay của ớt, món này không chỉ ngon thì ăn kèm bánh tráng, mà còn là một món ăn để ăn trong bữa cơm đó.

Rau câu cà phê sữa

Cuối bữa ăn, sau khi đã ăn những món mặn rồi thì hẳn bạn nên ăn gì đó mát mát vị thanh ngọt nhỉ. Mình xin gợi ý món rau câu cà phê sữa nha. Món này không chỉ thanh mát mà còn rất ngon đấy, nhất là với các em nhỏ, món rau câu này không thể bỏ qua được.

Hy vọng qua bài viết này đã giúp ích được các chị em khi cần lên thực đơn cho bữa cơm gia đình rồi nhé. Chúc bạn và gia đình bạn ngon miệng.

Theo Bách hóa Xanh

Đang xem: Mâm cơm ngon đầy đủ dinh dưỡng cho bữa cơm gia đình ấm áp, tròn vị

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng