Góc ẩm thực

Học làm chả tôm thơm nức, trọn vị tươi ngon

Học làm chả tôm thơm nức, trọn vị tươi ngon

Nhắc đến tôm thì mọi người thường nghĩ đến rang là món đơn giản, nhanh chóng nhất. Nhưng đâu chỉ có cách đó, bạn cũng có thể tự làm chả tôm như mực, thịt,.. Trổ tài vào bếp cùng CPFoods.vn để cả nhà có món ngon mới từ tôm nhé!

- Tôm tươi

- Hành lá

- Tinh bột

- Tiêu, muối

Cách làm:

- Bóc vỏ tôm, dùng dao rạch trên lưng, rút chỉ đen trên lưng tôm, rửa lại bằng nước sạch, sau đó dùng khăn giấy thấm khô nước ở tôm.

- Đập dập tôm rồi cho vào tô lớn, thêm muối, tiêu và tinh bột vào đảo theo chiều kim đồng hồ. Càng khuấy thì tôm càng vón lại. Bạn có thể dùng tay nhào để hỗn hợp tôm dẻo hơn.

- Đun nóng 1 chút dầu ăn trong chảo, cho các viên chả tôm vào rán cho đến khi chín, sém vàng thì lật mặt còn lại, rán cho đến khi chín hoàn toàn.

- Rắc thêm ít hành lá thái nhỏ rồi tắt bếp.

- Cho chả tôm ra đĩa ăn nóng với tương ớt rất ngon!

Đừng quên đến với CPFoods.vn để chọn mua nguyên liệu làm chả tôm tươi sạch, an toàn và chất lượng nhé! CPFoods.vn hiện có 2 sản phẩm từ tôm: tôm thẻ nguyên con (500gram), tôm bóc vỏ và tôm thẻ bỏ đầu bỏ đuôi đông lạnh (400 gram).

Liên hệ qua trang web https://cpfoods.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hotline: 0968.72.24.72 để được tư vấn mua hàng.

Theo Đời sống & Pháp luật

Đang xem: Học làm chả tôm thơm nức, trọn vị tươi ngon

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng