Góc ẩm thực

Cánh gà chiên mắm, "mồi" ngon ngày Tết 2019 - CPFoods

Cánh gà chiên mắm,

Thịt gà là thực phẩm chứ nhiều chất dinh dưỡng, chế biến được nhiều món khác nhau. Thay vì những cách chế biến thông thường với thịt gà như: Luộc, rán, rang,… bạn có thể thay đổi bằng món cánh gà chiên nước mắm, trẻ em, người lớn Tết đến thăm nhà đều "khoái". Cùng CPFoods làm cánh gà chiên mắm đúng điệu nhé! 

Nguyên liệu làm món cánh gà chiên nước mắm:

- 400g cánh gà

- Đường: 2 muỗng

- Nước mắm: 2 muỗng

- Tỏi: 2 củ

Cách làm món cánh gà chiên nước mắm:

Bước 1 (sơ chế nguyên liệu): Cánh gà rửa nước sạch, sau đó rửa lại với nước muối pha loãng cho hết mùi hôi rồi các bạn đem thấm khô, cho vào lò vi sóng quay ít phút (hoặc có thể luộc qua). Làm như vậy bạn cánh gà khi rán sẽ mau chín, tiết kiệm được thời gian rán. Tỏi băm nhỏ.

Bước 2: Cho cánh gà vào rán ngập dầu với mức lửa to, đến khi lớp da gà có độ giòn và chuyển màu vàng ruộm thì vớt ra. Lót giấy thấm dầu cho bớt độ béo.

Bước 3: Đem phi thơm tỏi với 1 chút dầu ăn. Khi tỏi thơm hạ lửa nhỏ, cho vào chảo đường và nước mắm theo tỉ lệ: 1:1 (cứ 1 thìa nước mắm kèm một thìa đường). Sau khi ước lượng nước mắm và đường vừa đủ, bật lửa to trở lại rồi thả cánh gà vào, cầm cán chảo lắc qua lắc lại cho hỗn hợp tỏi-mắm-đường ngấm đều. Khi thấy món ăn chuyển màu vàng sánh thì tắt bếp, gắp cánh gà ra đĩa trình bày.

Vị mặn thơm của nước mắm, quyện với tỏi băm và bám đều vào miếng cánh gà khiến cho bất cứ ai khi nhìn thấy món ăn này cũng khó có thể cầm lòng. Món cánh gà chiên nước mắm có hương vị rất đặc trưng và thơm ngon khiến bất cứ ai cũng phải "ứa nước miếng".

An tâm mua thịt gà tươi - sạch - an toàn tại cpfoods
Tết năm nay, nếu quá bận rộn với công việc cuôi năm các bà nội trợ hãy yên tâm nhé. CPFoods.vn - địa chỉ mua thịt đáng tin cậy của mọi nhà đã sẵn sàng cho dịp tết 2019.

Thịt gà được bán tại CPFoods.vn được cung cấp bởi Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam với mô hình chăn nuôi khép kín theo hô hình 3F (Feed - Farm - Food) hàng đầu Việt Nam. Thịt gà sạch tại CPFoods.vn luôn được kiểm định nghiêm ngặt theo quy trình chứng nhận thực phẩm Vietgap, Glogal của quốc tế, truy xuất được nguồn gốc của thịt.


Mua hàng dễ dàng và tiện lợi với cpfoods
Trong dịp cận Tết 2019, CPFoods tiếp tục có nhiều chương trình nhằm đem đến nhiều thực phẩm chất lượng gần hơn với khách hàng. "Thịt sạch online - Giao ngay tận bếp" – với nhiều sản phẩm phù hợp cho bếp gia đình ngày Tết như: thịt heo, thịt gà, trứng gà, xúc xích, lạp xưởng, chả lụa,… hy vọng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng với sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp.

Trang Thương mại Điện tử www.cpfoods.vn giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đặt mua sản phẩm. Chỉ cần vài cú lick chuột, thịt heo sạch sẽ được giao đến tận bếp gia đình.

👉Trong dịp cận Tết 2019, CPFoods tiếp tục có nhiều chương trình nhằm đem đến nhiều thực phẩm chất lượng gần hơn với khách hàng. "Thịt sạch online - Giao ngay tận bếp" – với nhiều sản phẩm phù hợp cho bếp gia đình ngày Tết như: thịt heo, trứng gà, xúc xích, lạp xưởng, chả lụa,… hy vọng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng với sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp.

👉CPFoods chuyên cung cấp sỉ, lẻ các thực phẩm sạch do Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam sản xuất, mẫu mã phù hợp làm quà biếu ngày Xuân với giá cả hợp lý.

👉Chi tiết xem tại www.cpfoods.vn

📞📞Hotline mua hàng: 1800 8067 (miễn phí cước gọi)
0969.846.854 (Mr.Tuấn)
0968.72.24.72 (Ms.Thi)

☎Tổng đài CSKH: 028 66 80 89 89

 

 

Đang xem: Cánh gà chiên mắm, "mồi" ngon ngày Tết 2019 - CPFoods

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng