Thị trường

Dịch Covid-19 thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân

Dịch Covid-19 thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân

Tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng không ít đến tâm lý người dân, nhất là thói quen mua sắm thực phẩm. Nguồn cung thực phẩm dồi dào, ổn định; nơi đâu có nguồn thực phẩm sạch, chất lượng,... là một trong những vấn đề mà xã hội quan tâm nhất hiện nay.

Trong mùa dịch Covid-19, người dân thường có xu hướng thực phẩm tại các siêu thị và hệ thống bán lẻ dùng cho cả tuần.

Người dân thay đổi thói quen tiêu dùng, tăng cường tích trữ thực phẩm sạch

Thời gian gần đây, hầu hết người tiêu dùng thay đổi thói quen mua sắm thực phẩm. Để đảm bảo tối đa an toàn cho gia đình trong mùa dịch viêm phổi cấp Covid-19, người dân thường có xu hướng mua thực phẩm tại các siêu thị và hệ thống bán lẻ dùng cho cả tuần. Cụ thể theo ghi nhận, nhu cầu mua sắm tiêu dùng tăng đột biến từ 30-40%.

Thực phẩm tươi sống, rau củ quả, đồ đông lạnh,… là những mặt hàng bán chạy nhất thị trường trong thời gian gần đây

Giải bài toán nguồn cung thực phẩm sạch chất lượng, dồi dào

Giữa mùa dịch, nhiều người lo lắng không biết thị trường có đủ nguồn cung hay không; nguồn thực phẩm này có chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng không? Trước tình hình này, bên cạnh các siêu thị, một số hệ thống bán lẻ vẫn sở hữu lượng hàng hoá dồi dào, trong đó có CPFoods.vn.

CPFoods.vn là chuyên trang thương mại điện tử kinh doanh thực phẩm sạch với đa dạng mặt hàng như: thịt heo, thịt gà tươi, thủy sản tươi sống, trứng gà, nội tạng heo gà các loại,…

CPFoods.vn sở hữu nguồn cung dồi dào từ C.P. Việt Nam, bao gồm đa dạng thực phẩm: thịt heo, thịt gà tươi, thủy sản tươi sống, trứng gà, nội tạng heo gà, thực phẩm chế biến sẵn các loại,…

Với mạng lưới cung ứng riêng từ Công ty Cổ phần Chăn nuôi Việt Nam, hệ thống thương mại điện tử CPFoods.vn hoàn toàn chủ động được nguồn cung thực phẩm sạch. Do đó, việc duy trì quá trình cung ứng ổn định, đảm bảo nhu cầu cho người tiêu dùng cả trước và sau Tết không hề bị gián đoạn.

Trực thuộc một trong những ông lớn đứng đầu ngành thực phẩm - C.P. Việt Nam, CPFoods.vn còn sở hữu nguồn thực phẩm sạch chất lượng. Toàn bộ trang trại heo, gà, tôm,…đều được chăn nuôi theo tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại nhất hiện nay. Không chỉ trong khâu nuôi trồng, tất cả quy trình bao gồm khâu chế biến, bảo quản và vận chuyển đều đảm bảo tối đa an toàn, đáp ứng chuẩn thực phẩm sạch, chất lượng cao.

Bên cạnh các mặt hàng thực phẩm sạch tươi sống, nhiều thực phẩm sơ chế và chế biến sẵn ở CPFoods.vn giúp giải quyết vấn đề tiện lợi cho các bà nội trợ. Ngoài ra, một số thực phẩm như xúc xích, lạp xưởng,… cũng có bán tại CPFoods.vn.

Hơn nữa, để tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, dịch vụ giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi cũng được CPFoods.vn chú trọng. Song song đó, toàn bộ quá trình kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo an toàn, giúp người tiêu dùng hoàn toàn an tâm giữa tình trạng dịch bệnh như hiện nay.

Hãy truy cập trang web cpfoods.vn để xem thông tin chi tiết về hệ thống cửa hàng cũng như mua hàng online.

Để mua thực phẩm sạch tươi ngon và tiện lợi nhất, vui lòng liên hệ 0968.72.24.72 (Ms.Ngọc)

Tổng hợp

 

Đang xem: Dịch Covid-19 thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng