Hoạt động

Chuyển đổi xanh giúp C.P Việt Nam có thêm nhiều khách hàng

Chuyển đổi xanh giúp C.P Việt Nam có thêm nhiều khách hàng

C.P Việt Nam vừa tham gia tọa đàm tại Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2024 để chia sẻ về chuyển đổi xanh, hướng tới mục tiêu Net Zero.

Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2024 là sự kiện thúc đẩy đối thoại về phát triển bền vững doanh nghiệp giữa cộng đồng doanh nghiệp và Chính phủ Việt Nam do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.

Chương trình Diễn đàn gồm 2 phần: Phiên chuyên đề và phiên toàn thể. Trong phiên thảo luận chuyên đề, đại diện C.P Việt Nam - ông Vũ Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc cấp cao đã tham gia chủ đề: “Tiếp cận tổng thể cho chuyển đổi xanh hướng tới Net Zero”.

Ông Vũ Anh Tuấn cho biết: Chuyển đổi xanh – Net Zero là mục tiêu lớn và C.P Việt Nam đang thúc đẩy mạnh mẽ. C.P Việt Nam đã không ngừng đầu tư chuyển đổi xanh trong doanh nghiệp từ công nghệ, máy móc tân tiến đến sử dụng năng lượng sạch, bền vững và luôn đề ra nhiều sáng kiến giảm lượng bao bì.

Thực hành chuyển đổi xanh tại doanh nghiệp không chỉ giúp Công ty nâng cao năng suất sản xuất, tiết kiệm tài nguyên mà còn tối ưu hóa chi phí, tạo lợi thế cạnh tranh cũng như mang lại thương hiệu tốt, niềm tin trong đối tác và khách hàng. Như một lẽ tự nhiên, khi quan tâm đến môi trường, Công ty cũng có thêm khách hàng, nhà cung cấp, đối tác quan tâm tới môi trường, tiết kiệm năng lượng.

Các đại biểu tham dự Diễn đàn.

Các đại biểu tham dự Diễn đàn.

Tổng Giám đốc C.P Việt Nam, ông Pawalit Ua – Amornwanit luôn quan tâm đến các hoạt động phát triển bền vững, đặc biệt là mục tiêu Net Zero. Ông chia sẻ: “Chung tay cùng các doanh nghiệp khác, hướng tới phát thải ròng bằng 0 đến năm 2050, C.P Việt Nam nói riêng, Tập đoàn C.P nói chung cùng triển khai thực hiện các hành động để giảm lượng khí thải nhà kính trong hoạt động và chuỗi giá trị, bao gồm cả đối tác kinh doanh và khách hàng.

Chuỗi giá trị của Tập đoàn C.P được xem xét từ nguồn cung ứng nguyên liệu của người dân, nhà cung cấp đến khâu vận hành sản xuất của nhà máy, trang trại và sau cùng là tới tay người tiêu dùng. Chúng tôi xem xét từng hoạt động trong chuỗi giá trị này để tính toán lượng phát thải và đưa ra các mục tiêu, hành động giảm phù hợp theo chiến lược bền vững của Tập đoàn”.

Thông qua diễn đàn, C.P Việt Nam cùng các doanh nghiệp sẽ tiếp tục thực hiện sản xuất kinh doanh, quản trị bền vững để cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển, đóng góp và kiến tạo chuyển đổi xanh đồng bộ, hướng tới mục tiêu Net Zero.

Đang xem: Chuyển đổi xanh giúp C.P Việt Nam có thêm nhiều khách hàng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng