Hoạt động

C.P. Việt Nam góp 50 tỷ đồng vào Quỹ Vắc – xin phòng, chống Covid-19

C.P. Việt Nam góp 50 tỷ đồng vào Quỹ Vắc – xin phòng, chống Covid-19

Ngày 5/6, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam) đã đóng góp 50 tỷ đồng vào Quỹ Vắc – xin phòng, chống Covid-19.

Lễ ra mắt Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 do Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì. Hưởng ứng lời kêu gọi góp vắc-xin của Chính phủ, sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các bộ, ban, ngành, các đoàn thể chính trị xã hội, đại diện người dân và hàng trăm doanh nghiệp trên cả nước.
Tại buổi lễ, Ông Vũ Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc C.P. Việt Nam đại diện cho hơn 20.000 công nhân viên của C.P. Việt Nam trao tặng 50 tỷ đồng để ủng hộ cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid- 19. Đây là con số ủng hộ đáng kể, góp phần giúp nhà nước thực hiện mục tiêu mua 150 triệu liều vaccine phòng Covid-19, đạt được miễn dịch trong cộng đồng,. Số lượng này phục vụ cho khoảng 75 triệu người dân Việt Nam với tổng nhu cầu kinh phí ước tính 25,2 nghìn tỷ đồng.

Ông Vũ Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc C.P. Việt Nam trao tặng 50 tỷ đồng để ủng hộ cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid- 19

Thủ tướng Phạm Minh Chính kêu gọi đồng bào cả nước, chiến sĩ, doanh nghiệp, doanh nhân, mọi tổ chức, cá nhân, kiều bào trong và ngoài nước tự nguyện tham gia đóng góp, tài trợ, hỗ trợ cho quỹ với tấm lòng và trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng. Thủ tướng nhấn mạnh: “Trong cuộc chiến chống Covid-19 lần này, sự đồng lòng, quyết tâm của nhân dân chính là chìa khóa thoát khỏi đại dịch và trở về cuộc sống bình thường, bình yên, an dân, an toàn”.
Ông Montri Suwanposri – Tổng giám đốc C.P. Việt Nam cho biết, đây là chuỗi sự kiện thuộc chương trình “Đền ơn Tổ quốc” và các chương trình hỗ trợ cộng đồng khác mà công ty đã thực hiện hơn 27 năm qua tại Việt Nam.
Ngoài tổ chức các biện pháp phòng dịch tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, Quỹ hỗ trợ Từ thiện C.P. Việt Nam thuộc công ty đã có những hành động kịp thời giúp sức cho cộng đồng mỗi đợt Việt Nam bùng phát dịch bệnh. Năm 2020, C.P. khánh thành Nhà máy khẩu trang y tế CPPC, trao tặng miễn phí 8 triệu khẩu trang Nhân ái chất lượng cao. Đồng thời, công ty cũng hỗ trợ hàng trăm tấn thực phẩm dinh dưỡng, an toàn như: thịt, trứng gia cầm, xúc xích,… để chia sẻ nỗi vất vả, tiếp sức cho lực lượng phòng chống dịch và người dân khó khăn trên cả nước. Một số “điểm nóng Covid” mới nhất vừa qua như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Đồng Nai, Bệnh viện K Tân Triều… đã được C.P. hỗ trợ kịp thời, giúp tuyến đầu an tâm chống dịch.
Ông Montri Suwanposri – Tổng giám đốc C.P Việt Nam chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng phẩm hạnh cao quý nhất của mỗi con người là sự biết ơn và đền ơn. Một đất nước phát triển, văn minh phải bao gồm nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức luôn có lòng biết ơn và sẵn sàng đền ơn”.
Tính đến 22 giờ ngày 5/6, 6.600 tỷ đồng được đóng góp vào Quỹ Vắc – xin phòng, chống dịch Covid- 19 từ các bộ ngành, tổ chức, doanh nghiệp,… 17 tỷ đồng nhận được qua tin nhắn.

Đang xem: C.P. Việt Nam góp 50 tỷ đồng vào Quỹ Vắc – xin phòng, chống Covid-19

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng