Hoạt động

C. P. Việt Nam đứng trong Top 10 Bảng xếp hạng các doanh nghiệp Bền vững Việt Nam năm 2020 trong lĩnh vực Sản xuất

C. P. Việt Nam đứng trong Top 10 Bảng xếp hạng các doanh nghiệp Bền vững Việt Nam năm 2020 trong lĩnh vực Sản xuất

C.P. Việt Nam được được vinh danh trong Top 10 các Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 trong lĩnh vực sản xuất.. Đây là Giải thưởng do Thủ tướng chính phủ phê duyệt, nhằm tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp trong việc nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh, đóng góp đối với cộng đồng, xã hội và sự phát triển bền vững với 127  tiêu chí  trên nhiều lĩnh vực.

Ngày 10/12/2020 tại khách sạn Sheraton Hà Nội đã diễn ra lễ công bố và trao giải “Doanh nghiệp bền vững” với sự tham gia của phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, ông Vũ Tiến Lộc- Chủ tịch phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam, Đại diện các Bộ, ban ngành, lãnh đạo các địa phương, Đại diện Liên hợp quốc (UN) tại Việt Nam, Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam, các sứ quán, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam cùng hơn 100 doanh nghiệp bền vững cùng các hiệp hội doanh nghiệp ( trong nước và quốc tế)

Trong năm nay, C.P. Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Top 10 các Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 trong lĩnh vực sản xuất”. Đại diện cho C.P. Việt Nam: Ông Montri Suwanposri – Tổng Giám Đốc CPV, ông Vũ Anh Tuấn- Phó tổng giám đốc cấp cao, ông Worawit Arunraksa - trợ lý phó Tổng giám đốc cùng phòng trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững đã tham gia sự kiện. Ông Montri Suwanposri đã nhận hoa chúc mừng từ ông Vũ Tiến Lộc và chụp hình lưu niệm cùng Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và đại diện các ban ngành.

Ông Montri Suwanposri chia sẻ: “Xin chân thành cảm ơn Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam đã tổ chức đánh giá trong 3 tháng từ 500 bộ hồ sơ theo 127 chỉ số CSI đánh giá cả về lĩnh vực kinh doanh, xã hội và môi trường để chọn ra những doanh nghiệp phát triển bền vững của Việt Nam. Năm nay cũng là năm thứ 3 liên tiếp công ty lọt vào top 100 Doanh nghiệp bền vững CSI 100 và năm đầu tiên lọt top 10 Doanh nghiệp bền vững-lĩnh vực sản xuất, đạt được điều này chính là nhờ sự nỗ lực và cố gắng không mệt mỏi của cán bộ công nhân viên ở các bộ ngành của C.P. Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn nữa với danh hiệu này”.

Ông Montri Suwanposri( người đứng thứ 5 từ trái qua) TGĐ CPV cùng Top 10 lĩnh vực sản xuất và Top 10 lĩnh vực dịch vụ chụp ảnh lưu niệm cùng Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh

Giải thưởng này một lần nữa đã ghi nhận những thành quả của công ty trong việc phát triển doanh nghiệp theo hướng bền vững. C.P. Việt Nam đã và đang tập trung phát triển doanh nghiệp dựa trên 3 lợi ích hướng đến sự bền vững, đó là: Lợi ích cho đất nước, cho nhân dân và cho công ty. Đồng thời C.P. Việt Nam thực hiện việc xây dựng chiến lược kinh doanh bền vững theo các mục tiêu phát triển bền vững của LHQ (SDGs) về xã hội và môi trường.

Với mô hình sản xuất khép kín, kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi, nông nghiệp và công nghiệp chế biến thực phẩm, công ty luôn đề cao việc áp dụng công nghệ vào trong sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty luôn tuân thủ các quy định pháp luật về bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng hợp lý, áp dung mô hình kinh tế tuần hoàn để giảm thiểu tác động vào môi trường, cân bằng hệ sinh thái hướng đến sản xuất kinh doanh bền vững.

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững, C.P. Việt Nam còn quan tâm đến lợi ích xã hội với một loạt các hoạt động vì cộng đồng như: Hiến máu tình nguyện, Khám chữa bệnh và cấp phát thuốc cho người nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa v.v… Trong thời điểm dịch bệnh Covid 19, công ty cung cấp khẩu trang y tế và thực phẩm miễn phí cộng đồng v… Trong thiên tai bão lũ vừa qua, công ty đã có những chính sách hỗ trợ tích cực về tinh thần và vật chất cho người dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng nề do thiên tai.

Đại diện Ban lãnh đạo CPV chụp ảnh lưu niệm tại Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2020

Đánh giá về bộ chỉ số bền vững doanh nghiệp (CSI), ông Worawit Arunraksa - trợ lý phó Tổng giám đốc, phòng trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững cho biết “Bộ chỉ số Bền vững doanh nghiệp (CSI) được xây dựng như là thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội. Tôi cho rằng các chỉ số phát triển bền vững khá chi tiết, đây không chỉ là một công cụ để ghi nhận các mục tiêu đo lường và quản lý của doanh nghiệp mà còn là một bảng soi chiếu để doanh nghiệp nhìn vào đó kinh doanh theo hướng tích cực hơn, bền vững hơn”.

Trên con đường hoạt động kinh doanh và phát triển, C.P. Việt Nam luôn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng và lợi ích của phát triển bền vững doanh nghiệp, của cộng đồng cũng như của xã hội. Công ty cũng luôn thúc đẩy kinh doanh theo hướng phát triển bền vững, học hỏi kinh nghiệm thông qua các thực tiễn tốt của các đối tác, các bên liên quan, áp dụng chi tiết bộ chỉ số CSI trong hoạt động sản xuất kinh doanh đa ngành của doanh nghiệp.

Cùng với 130 doanh nghiệp được vinh danh trong chương trình “Lễ công bố các doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam” được ông ông Vũ Tiến Lộc ví “Như là những cánh chim đầu đàn cộng đồng doanh nghiệp nước nhà, đã đi tiên phong và dám thách thức chính mình trong một hành trình đầy thử thách nhưng cũng đầy hứa hẹn- Hành trình thắp lửa cho một tương lai xanh của bền vững của nền kinh tế Việt Nam.”, C.P. Việt Nam tiếp tục nỗ lực và phấn đấu vì sự phát triển bền vững của công ty và cho nền kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Tổng hợp

Đang xem: C. P. Việt Nam đứng trong Top 10 Bảng xếp hạng các doanh nghiệp Bền vững Việt Nam năm 2020 trong lĩnh vực Sản xuất

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng