Góc ẩm thực

Mẹo tẩy sạch mủ rau muống dính trên tay

Mẹo tẩy sạch mủ rau muống dính trên tay

Bạn đang đau đầu vì không biết làm thế nào để tẩy sạch mủ rau muống bám trên tay mỗi lần nhặt rau? Đừng lo hãy tham khảo ngay cách dưới đây để giữ cho tay bạn luôn sạch sẽ nhé!

Rau muống là loại rau quen thuộc, thường hay bắt gặp trong các bữa ăn gia đình. Thế nhưng mỗi khi muốn lựa chọn chúng chế biến thành các món ngon cho bữa ăn hằng ngày, ta lại e dè vì sợ những vết bám cứng đầu từ mủ rau muống.

Nhớ mỗi lần nhặt rau muống để nấu ăn, vết mủ bám trên tay, làm cho móng tay bị đen, ta thường dùng xà phòng kỳ cọ nhưng mãi vết bám cứng đầu đó vẫn không hết sạch được khiến ta vô cùng khó chịu.

Cách tẩy sạch mủ rau muống dính trên tay

Đối với loại mủ từ rau muống như thế này cách tốt nhất là chúng ta đừng cố dùng sức tẩy, mà hãy ngâm tay một lúc vào bát nước pha dấm hoặc nước cốt chanh từ 3 đến 5 phút nha.

Sau đó rửa tay lại bằng xà phòng cho thật sạch nữa nhé. Vết bám cứng đầu từ mủ rau muống sẽ nhanh chóng đầu hàng bạn ngay.

Lần này bạn không cần phải cố sức nữa đâu mà hãy làm một cách tỉ mỉ, nhẹ nhàng, nhất là với móng và kẽ móng tay nha.

Biết được mẹo nhỏ trên, chúng ta đã không còn e dè mỗi khi phải tẩy sạch mủ rau muống trên tay nữa phải không nào và đừng quên theo dõi nhiều mẹo vặt tại Cpfoods nha.

Theo Bách hóa Xanh

Đang xem: Mẹo tẩy sạch mủ rau muống dính trên tay

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng