Góc ẩm thực

Cách chọn chân gà sạch tươi ngon hấp dẫn

Cách chọn chân gà sạch tươi ngon hấp dẫn

Với những tín đồ chân gà thì bí quyết chọn chân gà sạch dưới đây sẽ giúp chị em có được món ăn hoàn hảo nhất.

Cách chọn chân gà ngon

Cách chọn chân gà ngon

Khi lựa chọn chân gà ban nên chọn những chiếc chân vừa được cắt ra vẫn còn màng và móng luôn luôn là sự lựa chọn của chị em nội trợ. Khi bạn chọn chân gà thì phải chọn chân gà tươi, không có tật, chân to mập thì khi nướng mới không bị khô.

Bạn có thể ngửi mùi để biết chân gà tươi, với chân gà ôi, ai ngửi cũng đều phát hiện ra ngay nhưng chân gà có tẩm các chất bảo quản thì rất khó phát hiện. Bên cạnh đóm bạn hãy sờ tận tay xem chân gà có dễ trầy màng hay không, phần xương còn đỏ không, nếu chân gà còn màng, trông tươi và không trầy xước thì có thể lấy.

Mẹo chọn chân gà sạch

Khi mua chân gà bạn có thể thử sờ và nắn chân gà, nếu thấy chân gà khi nắn bị nhũn, mềm, có cảm giác bùng nhùng ở tay, ngón chân gà cũng căng phồng lên bất thường tức là chân gà đã bị bơm nước.

Nên nhìn vào màu sắc của chân gà khi chọn mua

Một trong những mẹo giúp bạn chọn lựa được chân gà ngon bạn hãy chú ý tới ngón chân gà, ngón chân gà khi chưa bị bơm nước thường có có 4 ngón cong gập hẳn vào với nhau, còn ngón chân càng căng bóng và tách xa nhau rõ rệt thì chắc chắn là chân gà đã được bơm nước kém chất lượng.

Ngoài ra, bạn nên nhìn vào màu sắc của chân gà nếu có màu trắng hồng tự nhiên, không xuất hiện đốm đỏ, xanh hoặc vàng và chân gà sờ vào không thấy nhớt tức là chân gà ngon nhé.

Đừng quên đến với CPFoods.vn để mua chân gà CP tươi sạch, an toàn và chất lượng nhé!

Liên hệ qua trang web https://cpfoods.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hotline: 0968.72.24.72 để được tư vấn mua hàng.

Theo Khỏe và đẹp

Đang xem: Cách chọn chân gà sạch tươi ngon hấp dẫn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng