Câu chuyện

C.P. Việt Nam mở hàng loạt điểm bán thịt, trứng… bình ổn giá

C.P. Việt Nam mở hàng loạt điểm bán thịt, trứng… bình ổn giá

Nhằm giúp người dân các địa phương đang giãn cách xã hội có cơ hội mua được thịt, trứng…, C.P. Việt Nam đã tổ chức hàng loạt điểm bán bình ổn giá

C.P. Việt Nam mở hàng loạt điểm bán cung cấp thịt, trứng... bình ổn giá. Ảnh: C.P. Việt Nam.

Điểm bán bình ổn giá đầu tiên của C.P.Việt Nam xuất hiện vào ngày 14/7 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ.

Ông Lê Văn Bé Tư, Giám đốc Gia công khu vực ĐBSCL của C.P. Việt Nam, cho biết, khi TP Cần Thơ thực hiện giãn cách xã hội từ ngày 12/7, trên địa bàn đã xuất hiện tình trạng thiếu thực phẩm cục bộ, giá nhiều loại thực phẩm thiết yếu tăng cao.

Trước tình hình đó, C.P. Việt Nam đã liên hệ với Sở Công Thương Cần Thơ để phối hợp tổ chức điểm bán hàng bình ổn giá. Với sự hỗ trợ của Sở Công Thương Cần Thơ và chính quyền địa phương, ngày 14/7, C.P. Việt Nam đã ra mắt điểm bán hàng nói trên. Tại điểm bán này, C.P. Việt Nam đưa vào các sản phẩm của công ty như thịt heo, thịt gà, trứng gà, thực phẩm chế biến … với giá bình ổn, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm. Đồng thời, công ty cũng bán thêm các thực phẩm thiết yếu khác như gạo, rau, củ, quả …

Điểm bán hàng bình ổn giá đầu tiên của C.P. Việt Nam đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, mua sắm của nhiều người dân Cần Thơ. Trên cơ sở đó, trong những ngày vừa qua, với sự hỗ trợ tích cực của Sở Công Thương Cần Thơ và chính quyền địa phương, C.P. Việt Nam đã liên tiếp mở thêm nhiều điểm bán hàng bình ổn giá tại thành phố này.

Đến ngày 20/7, đã có 7 điểm bán hàng bình ổn giá của C.P. Việt Nam tại Cần Thơ. Trong đó có 4 điểm đã đi vào hoạt động tại các địa điểm: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ, Đại học Cần Thơ, Đại học Y dược Cần Thơ, Khu dân cư Nam Long. 1 điểm sẽ đưa vào hoạt động trong ngày 21/7. 2 điểm khác hoạt động trong những ngày tới.

Điểm bán hàng bình ổn giá tại Khu dân cư Nam Long, Cần Thơ. Ảnh: Lê Văn Bé Tư.

 

Các điểm bán đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch của Bộ Y tế. Tại các điểm bán, mỗi ngày C.P. Việt Nam đều nhập hàng mới với số lượng lớn để phục vụ bà con. Các mặt hàng chính là thịt heo, thịt gà, trứng gà, các thực phẩm chế biến... đều là sản phẩm của C.P. Việt Nam. Đồng thời còn có gạo, rau củ,… nhằm giúp bà con thuận tiện mua sắm, giảm thiểu tập trung đông người tại các siêu thị.

Theo ông Lê Văn Bé Tư, không dừng ở Cần Thơ, C.P. Việt Nam đang tích cực liên hệ để sẵn sàng mở các điểm bán hàng bình ổn giá tại các tỉnh khác thuộc ĐBSCL, góp phần cung cấp thực phẩm thiết yếu (nhất là thịt heo, thịt gà và trứng) cho người dân trong thời gian giãn cách xã hội.

Thông tin từ C.P. Việt Nam cho hay, tại TP.HCM, điểm bán hàng bình ổn giá (theo chỉ đạo của Sở Công Thương TP.HCM), đã được C.P. Việt Nam tham gia theo hình thức lưu động, mỗi ngày một địa điểm khác nhau, để phục vụ cho người dân tại các khu phong tỏa, cách ly, không ra bên ngoài được.

Theo ông Lê Xuân Huy, Phó Tổng Giám đốc C.P. Việt Nam, tại Biên Hòa (Đồng Nai), C.P. Việt Nam cũng đã tham gia cung ứng thịt heo, thịt gà, trứng… cho 8 điểm bán hàng bình ổn giá do ngành công thương tổ chức.

Bên cạnh đó, C.P. Việt Nam đang tiếp tục liên hệ với Sở Công Thương các tỉnh, thành phố khác trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội, để sẵn sàng triển khai ngay các điểm bán hàng bình ổn giá. Đặc biệt, C.P. Việt Nam sẵn sàng tổ chức các điểm cung cấp thực phẩm bình ổn giá tại những khu vực đang phải thực hiện cách ly y tế.

Ngoài việc tổ chức, tham gia các điểm bán hàng bình ổn giá, các cửa hàng CP Fresh Shop, CP Pork Shop của C.P. Việt Nam ở các tỉnh, thành phố cũng đang bán hàng bình ổn giá để cung cấp thực phẩm thiết yếu cho người dân.

Theo Báo Nông Nghiệp

Đang xem: C.P. Việt Nam mở hàng loạt điểm bán thịt, trứng… bình ổn giá

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng